Thiều Bảo Trâm trách Trường Giang 'chơi ác' ở 'Giọng ải giọng ai'

17/08/2020 10:34 GMT+7

Thiều Bảo Trâm ấm ức trách Trường Giang "chơi ác” khi đội của anh giành mất thí sinh “vàng” số 7 để song ca. Sau đó, nam danh hài còn thẳng tay loại luôn thí sinh số 4 mà cô đã nhắm tới trước đó.

Thiều Bảo Trâm, Quân A.P là 2 ca sĩ khách mời trong tập mới nhất của Giọng ải giọng ai. Bên cạnh đó, hai danh hài gạo cội Tuấn Beo và Hoàng Sơn lần đầu xuất hiện tại chương trình mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Thiều Bảo Trâm với vẻ ngoài xinh đẹp đã khiến các khách mời lẫn khán giả không khỏi xuýt xoa. Dù rất linh hoạt trong các lập luận nhằm tìm ra thí sinh hát hay, giọng ca Triệu lý do vẫn luôn chậm chân hơn đội bạn.
Thiều Bảo Trâm hờn trách Trường Giang ‘chơi ác’ ở ‘Giọng ải giọng ai’

Thiều Bảo Trâm thất bại cay đắng khi chiêu dụ thí sinh số 7 quay về chọn cô để song ca

Ảnh: BTC

Cụ thể, khi kết thúc phần hóa thân của các thí sinh ở vòng 1, nữ ca sĩ mải miết thảo luận với đội mình xem chọn thí sinh nào hát dở thì bên đội bạn đã “chốt đơn” vị trí số 7 để hát song ca. Điều này khiến Thiều Bảo Trâm “đứng hình” không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 hết dùng vẻ dễ thương để chiêu dụ thí sinh rồi lại làm nũng Quân A.P nhường cho mình. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn thất bại. Chưa dừng ở đó, giành mất thí sinh số 7 đã đành, Trường Giang còn “bày mưu” cho Quân A.P loại luôn thí sinh số 4 mà trước đó Thiều Bảo Trâm đã nhắm tới. Động thái này của nam danh hài khiến Thiều Bảo Trâm “tức anh ách” và “tố cáo” ông xã Nhã Phương “chơi ác” khi không chừa lại bất cứ thí sinh nào hát hay để cô có thể song ca.
Bị đội Trường Giang đặt vào thế bí, Thiều Bảo Trâm đành ngậm ngùi chọn chàng trai số 3 song ca với mình bản “hit” Thương anh. Sở hữu ngoại hình sáng sủa, điển trai thế nhưng khi cất giọng hát anh chàng này khiến ai nấy đều hoảng hồn. Chàng "hot boy” còn kéo giọng hát của Thiều Bảo Trâm trở nên chênh phô, lạc tông giống mình. Kết thúc màn trình diễn thảm họa, Thiều Bảo Trâm khổ sở cảm thán: “Em chết luôn á, em phải nhẩm nhẩm trong đầu là đoạn này hát sao ta”.
Trái ngược hoàn toàn với Thiều Bảo Trâm, Quân A.P đã nhanh chóng gặt hái được “trái ngọt” khi mạnh dạn “chốt đơn” chọn song ca cùng thí sinh số 7 ngay từ đầu. Đúng như dự đoán, hai chàng trai đã đem đến một màn trình diễn vô cùng sâu lắng khi hòa giọng trong bản ballad Còn gì đau hơn chữ đã từng. Thí sinh số 7 còn dí dỏm chia sẻ mình không hát ở phòng trà như Trấn Thành đoán mà chỉ hát ở phòng tắm khiến trường quay được tràng cười lớn. Kết thúc chương trình, Quân A.P ẵm trọn 50 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.