Thiều Bảo Trang khiến khán giả thót tim với màn biểu diễn nguy hiểm

18/09/2018 11:34 GMT+7

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, tiết mục của Thiều Bảo Trang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Là ca sĩ khách mời trong đêm chung kết, nữ ca sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình. Lựa chọn ca khúc Girl On Fire được nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Thanh Tâm phối lại hoàn toàn mới, nữ ca sĩ khoe giọng hát nội lực, ấn tượng.
Thiều Bảo Trang chia sẻ bản phối bài hát này đòi hỏi nhiều kỹ thuật khó, tuy nhiên cô đã cố gắng dùng bản lĩnh trong suốt thời gian đi hát để hoàn thành ca khúc với mong muốn mang lại đêm diễn hoành tráng cho chung kết Hoa hậu Việt Nam. Những nốt cao ấn tượng và thần thái gợi cảm của cựu thí sinh The Voice 2012 là điểm cộng cho tiết mục biểu diễn này. 
Thiều Bảo Trang đốt cháy sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
Đặc biệt, sự kết hợp với vũ đoàn cùng hiệu ứng sân khấu ấn tượng đã giúp Girl on Fire đạt hiệu ứng cao. Nữ ca sĩ diện bộ trang phục gợi cảm, đội vương miện trình diễn khiến người xem không khỏi thích thú. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn nói vui rằng Thiều Bảo Trang không kém gì các cô gái trong đêm chung kết bởi cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.
Nếu như ở phần đầu, giọng ca sinh năm 1991 diện chiếc váy đỏ rực rỡ thì ở đoạn điệp khúc, bất ngờ xảy ra khi cô cởi bộ trang phục để khoe hình thể ấn tượng trong thiết kế bó sát. Đỉnh điểm, chân dài ngồi trên vòng lửa và được đưa lên không trung trong tiếng vỗ tay của khán giả. Với bản lĩnh sân khấu, Thiều Bảo Trang vẫn tự tin hoàn thành ca khúc ở một vị trí không mấy thuận lợi. Màn trình diễn của nữ ca sĩ góp phần mang đến thành công cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.