Thiều Bảo Trang 'nóng bỏng' chào tuổi 25

03/03/2016 12:11 GMT+7

(iHay) Trước nay dù theo đuổi vẻ nữ tính trong nhóm nhạc Bee.T nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 rất hiếm khi có những hình ảnh gợi cảm.

(iHay) Để mừng sinh nhật tuổi 24, Thiều Bảo Trang tung bộ ảnh lộ nội y nóng bỏng do nhiếp ảnh Milor Trần thực hiện, đồng thời ra mắt single tự sáng tác 1000 ngày yêu

 Hình ảnh gợi cảm của Thiều Bảo Trang minh họa cho single mới 1000 ngày yêu
Đây cũng là ca khúc do cô tự sáng tác
Trước nay dù theo đuổi vẻ nữ tính trong nhóm nhạc Bee.T nhưng Thiều Bảo Trang rất hiếm khi có những hình ảnh gợi cảm, đầy "nóng bỏng" như bộ ảnh cô vừa thực hiện để mừng tuổi 25. Với Thiều Bảo Trang, cột mốc sinh nhật năm nay có nhiều ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp ca hát của cô và em gái, vì nó đánh dấu chặng đường 4 năm theo đuổi âm nhạc dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Phương Uyên. 
Trong single 1000 ngày yêu này, Thiều Bảo Trang không chỉ tự sáng tác mà còn tự lo liệu mọi khâu trong quá trình sản xuất. Cô không muốn nhờ em gái Thiều Bảo Trâm hay nhạc sĩ Phương Uyên giúp đỡ như những sản phẩm âm nhạc trước. Tuy nhiên, khi hỏi nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T về sự hợp tác với Phương Uyên trong thời gian tới, cô cũng không nói rõ việc mình có chấm dứt hẳn với người nhạc sĩ đã dìu dắt mình nhiều năm qua hay không. 
Cô chia sẻ: "Tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến tôi hay nhạc sĩ Phương Uyên. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất do chính tôi tự sáng tác và thực hiện mọi thứ. Nghe nó và cảm nhận nó, qua đó khán giả sẽ hiểu tôi hơn, chứ đừng hiểu tôi qua lời người khác nói hay những điều bạn đọc được. Với nhạc sĩ Phương Uyên, tôi luôn biết ơn và trân trọng. Đừng vì một sản phẩm mới mà đưa ra một lời đồn thổi không hay, ảnh hưởng đến nó. Bảo Trang xin cảm ơn rất nhiều!".
 Cùng xem một số hình ảnh mới của Thiều Bảo Trang:
Đây là lần đầu tiên Thiều Bảo Trang tự sáng tác và phát hành single
Tuy nhiên, cô không nói rõ về việc có chấm dứt hợp tác với nhạc sĩ Phương Uyên hay không 
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 mong khán giả quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của cô hơn là nhắc đến mối quan hệ với Phương Uyên 
Trong single mới, em gái Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm cũng không xuất hiện 
Điều này làm dấy lên tin đồn 'tách lẻ' của Thiều Bảo Trang sau 4 năm gắn bó với Bee.T
Thiều Bảo Trang cho biết cô muốn tập trung vào hình tượng nhạc sĩ kiêm ca sĩ trong thời gian tới
Ảnh bìa single mới của Thiều Bảo Trang 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.