"Thiếu gia sát gái" Đài Loan có thể sẽ ngồi tù trên 10 năm

24/08/2012 14:45 GMT+7

(iHay) Lý Tông Thụy có thể bị xét xử với 3 tội danh, tổng cộng hình phạt trên 10 năm tù.

(iHay) Sau khi hay tin "thiếu gia sát gái" Lý Tông Thụy đã đầu thú và hiện đang bị giam giữ để điều tra, hơn 60 nạn nhân của họ Lý đã thở phào nhẹ nhõm và bày tỏ sự vui mừng.

>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan đã đầu thú sau 23 ngày trốn chạy

Người quản lý của ngôi sao giải trí Ngô Á Hinh, bạn gái cũ của họ Lý, cho biết Á Hinh không giấu được niềm vui chung với mọi người khi họ Lý sa lưới pháp luật.


 Lý Tông Thụy bị đưa đi thẩm vấn - Ảnh: Sina

Dù đã chia tay Lý Tông Thụy nhiều năm, nhưng Á Hinh vẫn bị ảnh hưởng uy tín bởi họ Lý đã gây ra quá nhiều điều tiếng chấn động dư luận.

Trong thời gian họ Lý lẩn trốn, hàng loạt thiếu gia ăn chơi ít nhiều quen biết họ Lý đều bị cảnh sát hỏi thăm, trong đó có chồng của ngôi sao giải trí Từ Hy Đệ là Hứa Nhã Quân.

Tuy nhiên chồng Tiểu S (tên thân mật của Từ Hy Đệ) đã tuyên bố không thân thiết với tay chơi họ Lý mà chỉ xã giao bình thường tại các buổi gặp gỡ trước công chúng.

Trung ương xã Đài Loan cũng cho hay, tuy họ Lý phủ nhận tội danh của mình, nhưng phía cảnh sát cũng nghi ngờ xã hội đen dính líu tới vụ án clip sex của thiếu gia sát gái. Theo báo chí Đài Loan, một tay anh chị trong giang hồ ở xứ Đài đã tiết lộ, họ Lý trước đó thường có quan hệ chặt chẽ với giới xã hội đen và thường dùng tiền để mua sự bảo hộ của giới này.

Vì vậy mọi đồ vật, máy tính của thiếu gia sẽ được kiểm tra lại kĩ lưỡng hòng tìm kiếm manh mối.

Theo Apple Daily của Đài Loan, họ Lý sẽ bị xử án theo 3 tội danh sau: thứ nhất là cưỡng hiếp với mức độ nghiêm trọng, sẽ phải nhận từ 7 năm tù trở lên; kế tiếp là tội tự ý quay clip sex khi chưa được đối phương chấp thuận, sẽ phải nhận từ 3 năm tù; và cuối cùng tội phát tán, truyền bá tư liệu cá nhân trái phép, sẽ phải nhận ít nhất 2 năm tù. Tổng cộng án phạt có thể lên tới trên 10 năm “bóc lịch” trong tù.

Sau khi ra lệnh truy nã, họ Lý lại bỏ chạy khiến tình tiết càng tăng nặng. Và mặc dù chủ động ra đầu thú nhưng chưa chắc các án phạt sẽ giảm bớt.

Báo chí và người dân xứ Đài vẫn đang theo dõi chặt chẽ vụ án này.

Đại Mỹ Lệ

>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.