Thiếu tiền, trộm xe hàng xóm mang bán

06/10/2012 11:31 GMT+7

(TNO) Tùng phải cúi đầu thừa nhận, do hoàn cảnh nghèo khó, không có tiền, nên dùng vam phá khóa tự tạo ăn trộm chiếc xe của người hàng xóm cùng ngõ. Đang trên đường đi tiêu thụ thì Tùng bị Y6 bắt giữ.

(TNO) Lúc 19 giờ ngày 5.10, tổ công tác Y6/141 do trung tá CSGT Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng, chốt trực tại nút giao thông Cầu Dậu - Kim Giang, thuộc địa bàn Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội, tiến hành kiểm tra hành chính đối với Nguyễn Thanh Tùng (33 tuổi, trú tại tổ 4, cụm 23, ngõ 376 Khương Đình, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân).


Nguyễn Thanh Tùng - Ảnh: Hà An

Bằng các nghiệp vụ, lực lượng tổ công tác Y6 làm rõ, chiếc xe mà Tùng điều khiển có “vấn đề”. Tập trung khai thác nóng, Tùng cúi đầu thừa nhận, do hoàn cảnh nghèo khó, không có tiền, nên dùng vam phá khóa tự tạo ăn trộm chiếc xe của người hàng xóm cùng ngõ. 


Chiếc xe mà Tùng ăn trộm được - Ảnh: Hà An

Trước đó ít phút, Y6 phát hiện 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy BKS 33N1 - 4454 nên đã dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra số khung, số máy đã bị cà mờ. Người cầm lái là Dương Khắc Ngọc (19 tuổi, ở H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội) khai nhận, đây là xe mượn của người thân và xe được mua với giá 15 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi hỏi rõ người thân là ai thì Ngọc cũng không trả lời được. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.