Thỏa đam mê catwalk với 'Gương mặt thuần khiết'

12/11/2013 10:04 GMT+7

(iHay) Hãy thử sức mình với cuộc thi 'Gương mặt thuần khiết' nếu bạn muốn một lần tỏa sáng trên sàn catwalk.

(iHay) Được một lần tỏa sáng trên sàn catwalk, thể hiện những bước đi đầy tự tin trong trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Hãy thử sức mình với cuộc thi “Gương mặt thuần khiết” tại www.aquafina.com.vn.

>> Andrea tái xuất với sàn catwalk Việt sau thời gian 'ở ẩn' vì scandal
>> Dàn người mẫu Việt tập catwalk với giày cao... 21 cm

 

 
Những người mẫu trình diễn trong đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2012

Minh Anh (sinh viên trường Đại Học Huftlit) chia sẻ: “Em rất thích được thử một lần đứng trên sàn catwalk, khoác lên mình những trang phục đẹp mắt của các nhà thiết kế và tạo dáng trước hàng trăm khán giả bên dưới…Mới đây, mấy nhỏ bạn cùng đam mê với em đọc được thông tin về cuộc thi Gương mặt thuần khiết do Aquafina tổ chức nên đứa nào cũng háo hức chuẩn bị tinh thần để tham gia. Hi vọng em sẽ được lọt vào “mắt xanh” của Ban giám khảo và tham gia vào đêm chung kết cuộc thi Thời trang thuần khiết!”

Cuộc thi “Gương mặt thuần khiết” được tổ chức nhằm tạo một sân chơi đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ đam mê thời trang, có cơ hội một lần trãi nghiệm khi được mặc bộ trang phục được thiết kế cho riêng mình từ nhà thiết kế hàng đầu và sải bước trên sàn diễn thời trang qui mô. Cuộc thi sẽ chọn ra ba gương mặt xuất sắc nhất để trình diễn vào đêm chung kết vào tháng 12 tới.

 

 
Tham gia “Gương mặt thuần khiết”, bạn sẽ có cơ hội sải bước trên sàn catwalk đêm chung kết Aquafina Pure Fashion trong những bộ trang phục được thiết kế bởi những tên tuổi lớn của làng thời trang

Cách thức đăng ký tham gia: Bạn gửi hai tấm hình và video clip quay lại tư thế đi catwalk cơ bản (bạn có thể tham khảo clip hướng dẫn đi catwalk cơ bản tại Aquafina website) của bạn bằng cách upload lên trang web www.aquafina.com.vn. Sau đó, ban tổ chức sẽ dựa trên các tiêu chí sau để chấm và chọn ra 3 gương mặt xứng đáng nhất:

1. Gương mặt cũng như biểu cảm thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên.
2. Dáng đi tự tin và có năng khiếu trình diễn catwalk
3. Chiều cao cân nặng đạt tiêu chuẩn

Nếu bạn đã sẵn sàng tỏa sáng trên sàn catwalk, hãy đăng ký với chương trình từ hôm nay để được là một trong ba gương mặt thuần khiết của đêm gala Aquafina Pure Fashion 2013 nhé!

Bên cạnh cuộc thi “Gương mặt thuần khiết”, nếu bạn yêu thích thời trang, muốn thể hiện hết đam mê và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ Thời Trang Luân Đôn 2014 tại Vương quốc Anh, hãy gửi ngay bài dự thi về Cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013 - Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết. Vòng loại cuộc thi diễn ra từ ngày 26/09/2013 đến 22/11/2013. Các bạn có thể gửi bài dự thi theo hai cách:

1. Gửi thư tay về ban tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion – Thời trang thuần khiết 2013” - Công ty WPP Marketing Communications Việt Nam, Phòng 1601, Toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi , Quận 1, Tp. HCM, là đơn vị được ủy quyền thay mặt Công ty PepsiCo Việt Nam thực hiện chương trình

2. Gửi mẫu phác thảo qua website của chương trình: www.aquafina.com.vn

Truy cập www.aquafina.com.vn hoặc Hotline (08) 38229580, Ext: 138 để biết thêm chi tiết về cuộc thi và tự tin thể hiện ý tưởng về nước với các bộ sưu tập đầy sáng tạo.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Lê Khánh tự tin làm ‘thảm họa thời trang’
>> Xuân Lan bầu 9 tháng vẫn nhận làm đạo diễn show thời trang
>> Lý Nhã Kỳ lại 'chơi nổi' ở chương trình 'Ngôi sao thời trang
>> Kim Hiền diễn thời trang với váy bao cao su
>> Phụ nữ và thời trang: Cuộc tình vĩnh cửu
>> Nhóm ngực trần 'đại náo' Tuần lễ thời trang Paris
>> Lý Nhã Kỳ diện trang sức 3 tỉ làm vedette show thời trang
>> Những tín đồ thời trang U90
>> Mỹ Tâm mang bộ sưu tập thời trang lên sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.