Thời của phong cách sống lên ngôi

07/08/2015 08:00 GMT+7

Theo trình tự của tháp nhu cầu Maslow, khi những nhu cầu căn bản và tối thiểu nhất được đáp ứng, người ta mong muốn chạm đến những ngưỡng cao hơn thiên về giá trị tinh thần. Chẳng hạn như nhu cầu được khẳng định mình và được người khác công nhận.

Theo trình tự của tháp nhu cầu Maslow, khi những nhu cầu căn bản và tối thiểu nhất được đáp ứng, người ta mong muốn chạm đến những ngưỡng cao hơn thiên về giá trị tinh thần. Chẳng hạn như nhu cầu được khẳng định mình và được người khác công nhận.

Căn hộ Gateway Thao Dien gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế
Căn hộ Gateway Thao Dien gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế - Ảnh: Gateway Thao Dien
Mua sắm cũng không nằm ngoài quy luật đó. Người ta không còn mua sắm để đáp ứng nhu cầu thiết yếu, mà cao hơn là để khỏa lấp cái tôi, thể hiện cá tính và phong cách sống của mỗi người.
Có người mua một chiếc xắc của Coco Channel không chỉ để đựng đồ mà vì cảm thấy đồng điệu với tuyên ngôn về thời trang đầy tự do và phóng khoáng. Một chiếc Audi trắng muốt không chỉ để làm phương tiện đi lại, mà nhằm thỏa mãn sở thích của người đam mê sự hoàn hảo. Hay một căn hộ siêu sang nhìn ra sông Sài Gòn ở Gateway Thao Dien không chỉ là nơi để ở, đó là lời khẳng định của chủ nhân về một phong cách sống thời thượng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên.
Ở một ngưỡng mà tài chính không phải là mối bận tâm hàng đầu, những quyết định mua sắm của bạn không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng, mà còn để tôn vinh những giá trị tinh thần và làm đẹp phong cách sống.
Cô bạn tôi vừa mới mua một căn hộ ở Gateway Thao Dien sau hơn 3 tháng ròng rã tìm kiếm, cân nhắc biết bao nhiêu dự án căn hộ cao cấp. Cô chưa mua được vì đơn giản, cô chưa tìm thấy mình trong những căn hộ ấy. Cô muốn làm chủ một căn nhà mà nó trở thành niềm kiêu hãnh, thể hiện cá tính, đam mê, cảm xúc và tất cả những gì chân thật nhất của cô.
Cô đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi vừa bước vào tham quan nhà mẫu của Gateway Thao Dien. Căn hộ chẳng khác nào một bản sao mà cô khát khao tìm kiếm. Khu căn hộ phức hợp này sang trọng mà không cầu kỳ, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, sôi nổi mà vẫn rất chan hòa. Gateway Thao Dien tọa lạc ở quận 2, với 3 mặt nhìn ra sông Sài Gòn, có thiết kế hiện đại với đầy khoảng xanh dễ chịu. Những căn phòng đầy cửa sổ đón nắng, đón gió tự nhiên, hay bể bơi với nước xanh ngắt lửng lơ trên tầng 4, những quán cà phê hiện đại với thiết kế và phong cảnh tuyệt đẹp ngay tầng 1. Cô đặt cọc và quyết định mua ngay dù tôi bàn lùi để tính toán, cân đối thiệt hơn. Cô còn nói, Gateway Thao Dien luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng, không chỉ với cô bạn tôi mà còn với rất nhiều người sành điệu khác vì họ tìm thấy mình trong đó và họ hoàn toàn có quyền tự hào khi mời bạn bè đến thăm.
Có lần nói về căn hộ mới của mình ở Gateway Thao Dien, cô hào hứng: “Thử tưởng tượng xem, mỗi sáng bạn dậy sớm chạy bộ quanh khuôn viên xanh mướt, hít căng buồng phổi làn không khí trong lành. Bạn ghé chân vào một quán cà phê ở tầng 1, nhâm nhi cùng với những bản nhạc êm dịu rồi bước ra chào đón một buổi sáng hứng khởi và thanh khiết. Tối tối, nếu có mỏi mệt bạn chỉ cần mở tung cửa sổ cho gió sông Sài Gòn tràn vào xóa tan mọi căng thẳng. Cuối tuần, bạn sum vầy với người thân, bày tiệc BBQ, thêm một chút nhạc sôi nổi dưới một tán cây nào đó”. Gateway Thao Dien đúng là biểu tượng cho phong cách sống của những người có bản sắc riêng!
Gateway Thao Dien là một dự án phức hợp gồm 4 tòa tháp với 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Những căn hộ đa dạng từ 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ, penhouse, căn hộ thông tầng, Garden và Sky Villas nơi đây được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên mang đến mảng không gian sống xanh, trong lành. Đây cũng là một trong những tòa nhà cao nhất tại quận 2, luôn tạo ra những góc nhìn toàn cảnh độc đáo của Sài Gòn sôi động. Những ai đến với Gateway Thao Dien cũng hài lòng vì đường đến trung tâm thật tiện lợi... Khi tuyến metro đầu tiên hoàn thành vào năm 2018, từ đây bạn chỉ mất 10 phút đến trung tâm thành phố. Gateway Thao Dien cũng rất gần với các trường học quốc tế danh tiếng như The International Grammar School, British International School...
Bạn có thể liên hệ để tham quan nhà mẫu tại 53 - 55 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM. Đường dây nóng: 0932057979, truy cập website www.gatewaythaodien.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.