2 ngư dân tử vong sau trận hỗn chiến trên tàu cá

Bắc Bình
Bắc Bình
11/12/2019 08:28 GMT+7

Ngày 10.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vừa bắt tạm giam Mai Văn Minh (32 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Giết người” sau vụ xô xát trên tàu cá.

Mai Văn Minh là người làm thuê trên tàu cá BS BT- 98949 TS ở H.Ba Tri, tỉnh Bến Tre cùng với 13 người khác.

Án mạng sau chầu nhậu trên tàu, 2 ngư phủ bị đâm chết

Ngày 4.10, tàu cá khởi hành đi đánh bắt hải sản ngoài Biển Đông. Đến 18 giờ ngày 3.12, do thời tiết xấu không đánh bắt thủy sản được, nên tài công cho tàu neo đậu trên biển, và các thành viên trên tàu tổ chức uống rượu đến 21 giờ thì tất cả đi ngủ.
Khoảng 23 giờ cùng ngày, Minh nhìn thấy Nguyễn Thế Anh (38 tuổi, ngụ TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) cầm dao đâm trọng thương anh trai ruột Minh là Mai Văn Phúc (34 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Trong khi Thế Anh và Phúc xô xát, Minh cầm dao xông tới đâm nhiều nhát vào hai chân của Thế Anh khiến nạn nhân mất rất nhiều máu.
Hậu quả, anh Phúc đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Trong khi đó, Thế Anh nằm tựa trên tàu cá, đến rạng sáng 6.12 mọi người phát hiện Thế Anh cũng đã tử vong trong khi tài công đang điều khiển tàu về cập bến tại cảng cá Ba Tri. Lên đến cảng, ngư phủ Mai Văn Minh liền đến công an địa phương đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.