2 người chết trong quán cà phê ở Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
13/07/2020 13:59 GMT+7

2 người được phát hiện đã chết trong một quán cà phê ở ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít (H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) vào sáng 13.7.

Trưa cùng ngày (13.7), các đơn vị nghiệp vụ Cơ quan CSĐT Công an H.Dương Minh Châu đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 2 người chết trong quán cà phê xảy ra trên địa bàn huyện.
Một nạn nhân được xác định là ông Đ.T.C. (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bến Củi, H.Dương Minh Châu) chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân còn lại là bà N.N.G. (34 tuổi, chủ quán cà phê T.Q) tử vong trên nệm trong quán cà phê T.Q.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 13.7, một người dân ở ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít) không thấy quán cà phê T.Q. mở cửa như thường ngày. Thấy lạ, người này đến gần, nhìn vào trong quán thì phát hiện có người trong tư thế treo cổ, còn chủ quán nằm bất động, liền tri hô và báo công an.
Công an xã Truông Mít và Công an H.Dương Minh Châu đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.
Cũng theo thông tin ban đầu, bà G. thuê mặt bằng mở quán cà phê T.Q. được khoảng 2 năm nay. Bà G. đã ly hôn và sống cùng với ông C. như vợ chồng.
Vụ 2 người chết trong quán cà phê đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.