3 người bị thương trong vụ cháy nhà vào mùng 2 Tết

09/02/2016 20:21 GMT+7

Rạng sáng 9.3, một ngọn lửa đột ngột bùng phát tại ngôi nhà nằm trong con hẻm trên đường 3 tháng 2 (Q.10) khiến 3 người trong gia đình bị thương, trong đó 1 cụ bà bị bỏng nặng.

Rạng sáng 9.3,  một ngọn lửa đột ngột bùng phát tại ngôi nhà nằm trong con hẻm trên đường 3 tháng 2 (Q.10) khiến 3 người trong gia đình bị thương, trong đó 1 cụ bà bị bỏng nặng.

Toàn bộ ngôi nhà bị cháy đen - Ảnh: Người dân cung cấpToàn bộ ngôi nhà bị cháy đen - Ảnh: Người dân cung cấp

Theo thông tin ban đầu,  vào lúc 3 giờ sáng ngày 9.2 (mùng 2 Tết Bính Thân), ngọn lửa bùng phát tại tầng trệt của căn nhà 2 tầng (số 436B/66, đường 3 tháng 2, P.12, Q,10, TP.HCM) sau đó lan sang nhiều khu vực khác và bao trùm toàn bộ căn nhà.

Lúc đám cháy hoành hành, trong nhà có 4 người, gồm 2 vợ chồng, 1 người con gái và 1 cụ bà 70 tuổi bị mắc kẹt. Thấy vậy, hàng xóm xung quanh tìm bình cứu hỏa, thang bộ để giải cứu người bị kẹt lại bên trong.

Một lúc sau, hai vợ chồng chủ nhà cùng con gái đều thoát ra được bằng cách nhảy từ tầng một sang ngôi nhà bên cạnh và chỉ bị bỏng nhẹ. Riêng cụ bà già yếu, không thể tự thoát ra được nên bị ngạt khói và bị bỏng khá nặng.

Người dân cùng lực lượng chức năng dùng thang bộ giải cứ cụ bà

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Q.1 điều động nhiều xe cứu hỏa cùng các cán bộ chiến sĩ dùng thang bộ, áp sát ngôi nhà giải cứu kịp thời cụ già mắc kẹt. Ít phút sau ngọn lửa cơ bản được khống chế. Cả 3 người bị thương đều được đưa đến bệnh viện 115 để chữa trị.

Tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Cả 2 tầng đều bị cháy đen, những vật dụng trong nhà bị hư hại toàn bộ.

Vào buổi sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân đám cháy.
Căn nhà trên được 4 người trong gia đình này thuê lại đề làm cơ sở kinh doanh giao nhận hàng hóa khoảng 1 tháng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.