Cháy nhà giữa trung tâm Sài Gòn, 5 người được cứu thoát

26/12/2015 22:58 GMT+7

Ngọn lửa bùng phát dữ dội ở tầng một, khói bốc lên mù mịt. Các thành viên trong gia đình đã chạy lên tầng thượng và chờ lực lượng chữa cháy đến cứu.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội ở tầng một, khói bốc lên mù mịt. Các thành viên trong gia đình đã chạy lên tầng thượng và chờ lực lượng chữa cháy đến cứu.

Nhiều người theo dõi vụ cháy - Ảnh: Trác Rin
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20 giờ ngày 26.12, khói đen bốc ra từ căn nhà 5 tầng ở số 905 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5 (TP.HCM). Lúc này, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội ở tầng một nhưng những người ở các tầng trên vẫn không hay biết.
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Trác Rin

Một lúc sau, do khói bốc lên mù mịt, nhiều người đang ở tầng trên phát hiện và tức tốc chạy lên tầng thượng để tìm lối thoát.
Anh Phan Nguyễn Ngọc Huỳnh (18 tuổi), một trong 5 người thoát khỏi đám cháy kể: “Khi ngửi được mùi khét nồng nặc, khói bay mịt mù, tôi cùng cha mẹ tức tốc bồng theo 2 đứa bé chạy lên sân sân thượng kêu cứu”.
Nhân được tin báo, lực lượng PCCC Q.5 đã có mặt để dập tắt đám cháy.
Đến 21 giờ cùng ngày, 5 người trong gia đình gồm 3 người lớn và 2 cháu bé là: Phan Ngọc Huỳnh (58 tuổi) , Nguyễn Thị Kim Oanh (56 tuổi) , Phan Nguyễn Ngọc Huỳnh (18 tuổi) , Phạm Ngọc Bảo Yến (1 tuổi), Phạm Ngọc Bảo Khánh (6 tuổi) được cứu thoát khỏi đám cháy.
Hai cháu bé cùng người thân được lực lượng chữa cháy cứu thoát - Ảnh: Trác Rin
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.