4 nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở TP.HCM khỏi bệnh, được xuất viện

Duy Tính
Duy Tính
29/03/2020 19:49 GMT+7

Sau khi xuất viện, bệnh nhân Covid-19 sẽ phải theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày.

Chiều 29.3, bác sĩ Nguyễn Thành Dũng, Giám đốc Bệnh viện bệnh lý hô hấp cấp Củ Chi TP.HCM, cho biết đã có 4 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại đây khỏi bệnh và xuất viện. Đây đều là những bệnh nhân nữ với thứ tự ca bệnh số 64, 66, 79 và 90 và đều từ nước ngoài về
Hiện Bệnh viện bệnh lý hô hấp cấp Củ Chi đang tiếp tục điều trị cho 22 ca dương tính SARS - CoV-2 (gây bệnh Covid-19).

Các bệnh nhân chuẩn bị xuất viện

Ảnh: BVCC

Hiện còn 3 bệnh nhân Covid-19 khác đang chờ lết quả xét nghiệm lại và dự kiến xuất viện vào ngày 30.3. Theo quy định, các bệnh nhân xuất viện sẽ được theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nhà.

Bác sĩ trao giấy xuất viện cho các bệnh nhân

Ảnh: BVCC

Bác sĩ trao giấy xuất viện và dặn dò những trường hợp được xác định khỏi bệnh Covid-19

Ảnh: BVCC

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Tú, đại diện Bệnh viện bệnh lý hô hấp cấp Củ Chi, chia sẻ sau thời gian được bác sĩ nỗ lực điều trị, các bệnh nhân đã xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đây là niềm vui lớn cho tập thể các y, bác sĩ đang ngày đêm làm việc tại đây và của cả người dân TP.

Bác sĩ tặng hoa cho nhân chúc mừng vì đã chiến thắng bệnh tật về nhà

Ảnh: BVCC

Các nữ bệnh nhân bày tỏ lòng cảm ơn đới với tập thể y, bác sĩ Bệnh viện bệnh lý hô hấp cấp Củ Chi đã hết lòng cứu chữa, giúp đỡ trong những ngày ở bệnh viện. Ngoài ra, cũng nhắn nhủ mọi người hãy bình tĩnh làm theo chỉ dẫn của Bộ Y tế và tăng cường ăn uống, tập luyện đầy đủ để tăng sức đề kháng.

Bệnh nhân tặng hoa cho bác sĩ bày tỏ lòng càm ơn

Ảnh: BVCC

Tính đến 18 giờ ngày 29.3, TP.HCM đã có 45 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 7 ca đã xuất viện (3 ca cũ và 4 ca mới). Tình hình sức khỏe của các bệnh nhân còn lại đều ổn định và đang được tiếp tục điều trị, theo dõi.

Nữ bệnh nhân trong ngày xuất viện

Ảnh: BVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.