5 người đuối nước khi tắm biển ở Phú Quốc: Tìm thấy thi thể bé mất tích

03/08/2021 11:38 GMT+7

Thi thể bé 9 tuổi mất tích khi tắm biển tại Phú Quốc đã được tìm thấy cách hiện trường vụ đuối nước khoảng 200 m.

Ngày 3.8, ông Phan Quốc Thới, Chủ tịch UBND P.An Thới, TP.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã tìm được thi thể bé 9 tuổi bị mất tích trong vụ 5 người tắm biển bị đuối nước tại khu vực bãi Đất Đỏ vào khoảng 6 giờ 45 cùng ngày.
Vào thời điểm này, trời có mưa rất lớn nhưng các lực lượng địa phương vẫn đang hỗ trợ người nhà lo hậu sự cho bé. Vị trí thi thể được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ đuối nước khoảng 200 m.

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích trong vụ 5 người đuối nước ở Phú Quốc

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều ngày 1.8, có 7 người cùng ra biển thuộc khu vực bãi Đất Đỏ (thuộc khu phố 6, P.An Thới) tắm biển. Nhận thấy sóng lớn nên 2 người ngồi trên bờ, 5 người còn lại xuống tắm, gồm: Lê Hải Di, Nguyễn Thị Kiều Hoa (cùng 26 tuổi), Nguyễn Thị Kim Thoa (34 tuổi), Nguyễn Thị Giáng Tiên (11 tuổi, con ruột chị Thoa) và Nguyễn Quốc Anh (9 tuổi, cũng là con ruột chị Thoa).
Nhưng không lâu sau đó, cả 5 người này bị sóng cuốn ra xa bờ và bị đuối nước. Phát hiện vụ việc, 2 người liền tri hô nhờ mọi người đến cứu và sau đó lực lượng tại chỗ của P.An Thới đến hỗ trợ.
Đến khoảng 18 giờ 30, lực lượng chức năng mới tìm được 4 người và đưa vào bờ nhưng Di được xác định tử vong tại chỗ. Còn 3 người được đưa đi cấp cứu tại đội điều trị 78 (Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân - đóng tại TP.Phú Quốc) nhưng đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, chị Hoa tử vong. Riêng bé Nguyễn Quốc Anh (9 tuổi) bị mất tích, đến khoảng 6 giờ 45 ngày 3.8 mới tìm thấy thi thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.