5 tỉ đồng cùng phụ nữ Đà Nẵng 'sẻ chia yêu thương'

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
09/08/2021 10:34 GMT+7

Sáng qua 8.8, Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS) đã trao 5 tỉ đồng ủng hộ chương trình “Phụ nữ Đà Nẵng sẻ chia yêu thương, chung tay phòng chống dịch Covid-19 ”.

Trong ngày, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Đà Nẵng cũng đã phân bổ 5.000 suất quà về Hội LHPN các quận, huyện để trao đến gia đình hội viên, phụ nữ gặp khó khăn và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Ông Võ Minh Thái, Phó giám đốc PVGAS chi nhánh miền Trung, cho biết với những phần quà kịp trao tay, người dân Đà Nẵng sẽ an tâm hơn để thực hiện tốt giãn cách, sớm vượt qua đại dịch.
Chương trình “Phụ nữ Đà Nẵng sẻ chia yêu thương, chung tay phòng chống dịch Covid-19” vừa được Hội LHPN TP.Đà Nẵng phát động nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN TP.Đà Nẵng tiếp nhận ủng hộ từ PVGAS

Ảnh: Hoàng Sơn

Bà Hoàng Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội LHPN TP.Đà Nẵng, cho hay thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực, phối hợp với Hiệp hội Nữ doanh nhân TP tổ chức “Siêu thị 0 đồng” trao 1.500 suất quà tặng hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh; hỗ trợ vùng phong tỏa những phần quà tươi sống, rau, củ, quả và các mặt hàng thiết yếu khác. Trước đó, lãnh đạo Hội đã đến thăm, động viên và trao tặng Bệnh viện Phổi Đà Nẵng 100 thùng sữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.