6 xe khách bị cháy tại bãi trông giữ

13/08/2020 05:13 GMT+7

6 xe khách oại từ 29 - 54 chỗ ngồi, chuyên chở công nhân làm việc ở các công ty, nhà máy trên địa bàn TX.Nghi Sơn (Thanh Hóa) bị cháy tại bãi trông giữ.

Ngày 12.8, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết khoảng 8 giờ 40 cùng ngày, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại bãi trông giữ xe ở KP.Vạn Xuân (P.Xuân Lâm, TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa).
Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong bãi có 6 xe khách loại từ 29 - 54 chỗ ngồi, chuyên chở công nhân làm việc ở các công ty, nhà máy trên địa bàn TX.Nghi Sơn. Theo người dân địa phương, lửa phát ra từ 1 xe rồi nhanh chóng lan sang 5 xe còn lại.
Khi phát hiện cháy, nhiều người dân đã tới dập lửa nhưng không được do lửa bùng phát quá mạnh kèm theo tiếng nổ, trong khi trời nắng nóng.
Nhận tin báo, Phòng PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều động 3 xe chữa cháy và 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, lửa mới được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng cả 6 xe khách đã bị hư hỏng. Công an TX.Nghi Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.