Á khôi, hoa khôi tổ chức đường dây bán dâm 'ngàn đô' lãnh án

Phan Thương
Phan Thương
26/04/2018 12:13 GMT+7

Ngày 26.4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm vụ án “môi giới mại dâm” liên quan đến 4 bị cáo từng là á khôi, hoa khôi, người mẫu.

4 bị cáo từng là á khôi, hoa khôi, người mẫu bị đưa ra xét xử gồm: Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi, á khôi 1 cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (chị gái Ngọc - làm MC tại các phòng trà), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017) và Nguyễn Thị Kim Chi.
Qua xét hỏi tại phiên tòa, lời khai của các bị cáo, HĐXX nhận định phù hợp với biên bản tự khai, biên bản xử phạm tội bắt quả tang. Vì hành vi phạm tội của các bị cáo không phù hợp với thuần phong mỹ tục, bị pháp luật Việt Nam cấm nên cần có mức hình phạt tương xứng. Tuy nhiên, do Chi không thu lợi, gia đình Ngọc có công với cách mạng nên HĐXX nên không cách ly 2 bị cáo này ra khỏi xã hội.
HĐXX tuyên phạt Tiền 3 năm 6 tháng tù giam, Hiền 2 năm 6 tháng tù giam, Ngọc 2 năm tù treo và Chi 18 tháng tù treo.
Theo cáo trạng, đây là đường dây mại dâm quy mô lớn do Hiền, Ngọc, Tiền tổ chức, lôi kéo hàng chục á khôi, người mẫu (chuyên nghiệp và nghiệp dư - PV), diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư tham gia.
Các đường dây này có giá bán dâm từ 500 - 2.500 USD/lần. Ngoài ra, các “tú bà” này còn tổ chức sex tour đi tỉnh, thành và nước ngoài (Singapore, Malaysia, Thái Lan) với giá 1.000 USD/ngày/người.
khoảng 23 giờ 20 ngày 15.8.2017, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM kiểm tra hành chính khách sạn trên địa bàn Q.10 phát hiện Ngọc và Nguyễn Thị H. đang bán dâm cho khách. Cùng lúc, kiểm tra khách sạn tại Q.1, cơ quan chức năng phát hiện Lâm Phụng K. và Lê Thị L. đang bán dâm cho khách.
Quá trình điều tra xác định được Nguyễn Thị Tiền và Phạm Thi Thanh Hiền với sự giúp sức của Ngọc và Nguyễn Thị Kim Chi đã môi giới cho các gái bán dâm và trực tiếp bán dâm tại các khách sạn với giá từ 10 triệu đồng đến 1.000 USD/lần.
Quá trình phạm tội Tiền hưởng lợi 16,25 triệu đồng, Ngọc hưởng lợi 15 triệu đồng, Hiền hưởng lợi 29 triệu đồng, còn Kim Chi không hưởng lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.