An Giang: Bắt nhóm trộm chiếc xe trong cốp có hơn nửa tỉ đồng

06/06/2021 17:58 GMT+7

Lực lượng Công an An Giang đã bắt được nhóm trộm chiếc mô tô của người dân xã An Nông, H.Tịnh Biên, cốp xe có hơn 500 triệu đồng.

Chiều 6.6, Công an tỉnh An Giang thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an H.Tịnh Biên đang điều tra để xử lý băng nhóm thực hiện vụ trộm cắp xe mô tô, cốp xe có để hơn 500 triệu đồng, xảy ra trên địa bàn xã An Nông, H.Tịnh Biên.

Nguyễn Văn Đãng tại cơ quan Công an

Ảnh: CÔNG AN CUNG CẤP

Theo điều tra ban đầu của Công an H.Tịnh Biên, sáng 27.5, bà H.T.H (57 tuổi, ngụ ấp Phú Cường, xã An Nông) đậu xe mô tô biển số 67L1-721.47 trước cửa nhà, trong cốp xe có 533 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc lắc tay bằng vàng 2 chỉ, cùng một số giấy tờ khác. Sau đó, bà H. có việc đi ra sau nhà, khoảng 10 phút quay lại phát hiện chiếc xe và toàn bộ tài sản trong cốp xe đã bị kẻ gian lấy trộm.

Chau Long được Chau Văn và Nguyễn Văn Đãng chia tàn sản trộm được 

Ảnh: CÔNG AN CUNG CẤP

Qua điều tra, xác minh, đến ngày 3.6 Công an H.Tịnh Biên đã bắt giữ 5 đối tượng liên quan vụ trộm, gồm: Nguyễn Văn Đãng (24 tuổi, trú xã An Tức, H.Tri Tôn); Chau Văn (18 tuổi), Nguyễn Văn Nghĩa (38 tuổi), Chau Long (28 tuổi, cùng cư trú xã Văn Giáo, H.Tịnh Biên) và Huỳnh Huy Huyền (29 tuổi, trú xã Thới Sơn, H.Tịnh Biên).

Nguyễn Văn Nghĩa tại cơ quan Công an

(Ảnh: CÔNG AN CUNG CẤP)

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Đãng và Chau Văn khai nhận, cả hai trực tiếp thực hiện hành vi trộm xe mô tô của bà H., khi kiểm tra cốp xe thì phát hiện tiền, vàng và các giấy tờ khác. Sau đó, Đãng và Văn chia tài sản trộm được cho Nghĩa, Long, Huyền tiêu xài. Riêng chiếc xe mô tô trộm được của bà H., Đãng mang đi tiêu thụ ở một tiệm cầm đồ tại TP.Châu Đốc.

Huỳnh Huy Huyền tại cơ quan Công an

Ảnh: CÔNG AN CUNG CẤP

Bà H., thông tin với công an, số tiền hơn 500 triệu đồng bà để trong cốp xe là tiền bà mới bán đất.
Đến nay, lực lượng Công an H.Tịnh Biên đã thu hồi 2 xe mô tô là tang vật của vụ án; 3 xe mô tô, vàng, điện thoại di động do các đối tượng sử dụng tiền trộm được mua và hơn 107 triệu đồng tiền mặt.
Công an H.Tịnh Biên đang tiếp tục đấu tranh với các đối tượng để làm rõ vụ án và khẩn trương thu hồi tài sản còn lại của vụ trộm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.