An Giang: Bé gái 10 tuổi bị 3 thanh, thiếu niên hiếp dâm sau cuộc nhậu

07/11/2020 09:59 GMT+7

Bé gái 10 tuổi ở An Giang bị 3 thanh, thiếu niên hiếp dâm sau cuộc nhậu. Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự 2/3 nghi phạm có hành vi đồi bại.

Sáng 7.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (21 tuổi, ngụ H.Hồng Ngự, Đồng Tháp), Phan Thanh Bảo (21 tuổi, ngụ H.Châu Phú, An Giang) và cho gia đình bảo lãnh Nguyễn Văn Quí (14 tuổi, ngụ H.Chợ Mới, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phan Thanh Bảo tại cơ quan công an 

Ảnh: C.T.V.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh An Giang, khoảng 21 giờ ngày 1.11, Nguyễn Văn Sơn đang dọn dẹp bàn ghế tại khu vực công viên thuộc ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, H.Chợ Mới thì gặp Phan Thanh Bảo, Nguyễn Văn Quí và bé gái K.(10 tuổi, ngụ H.Chợ Mới).
Khoảng 15 phút sau, Sơn cùng Bảo, Quí và bé K. rủ nhau đến phòng trọ nơi Sơn thuê gần đó để uống rượu. Trong lúc uống rượu, Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé K.. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi uống hết khoảng 0,5 lít rượu thì cả nhóm nghỉ nhậu. Sơn trao đổi với bé K. cho Sơn quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền chơi game nên K. nghe theo.
Sau đó, Sơn, Bảo và Quí đưa bé K. đến khu đất trống vắng người qua lại ở gần đó. Sơn đưa cho bé gái 25.000 đồng rồi thực hiện hành vi giao cấu với bé.
Thực hiện xong, Sơn vừa đi ra thì Quí và Bảo lần lượt thay nhau đi vào thực hiện hành vi giao cấu với bé K., rồi cả nhóm quay về phòng trọ của Sơn ngủ.
Đến khoảng 18 giờ ngày 2.11, nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên Sơn cùng Bảo và Quí đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi  phạm tội của mình.
Hiện Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.