Hiếp dâm bé gái 15 tuổi, 3 bị cáo bị phạt 4-16 năm tù

21/05/2020 16:24 GMT+7

HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Ninh Thuận đã tuyên phạt 3 bị cáo tổng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 21.5, TAND tỉnh Ninh Thuận mở phiên xét xử sơ thẩm đối với 3 bị cáo: Đàng Công Danh (22 tuổi), Ngụy Hoàng Thuật (17 tuổi) và Đặng Quang Trọng (21 tuổi, cùng ngụ ở xã Phước Hữu, H.Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Ngoài ra, trong vụ án này còn có bị can Hán Quốc Huỳnh (22 tuổi, ngụ ở xã Phước Hữu) sau khi chữa lành bệnh (đang trong quá trình điều trị bệnh tâm thần được phát hiện trong thời kỳ xét xử) sẽ được xét xử ở phiên tòa sau.
Theo cáo trạng, tối ngày 21.4.2019, Danh đi xe máy chở người bạn đến quán cà phê  ở xã Mỹ Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) để uống nước. Tại đây, Danh có quen C.T.R . và T.I.T.B.B. (cùng 15 tuổi, cùng ở xã Mỹ Sơn), rồi rủ R. Và B. đến nhà người bạn tên Zet ở xã Mỹ Sơn thì gặp Thuật, Huỳnh và Trọng.

Các bị cáo nghe HĐXX tuyên án

Ảnh: Thiện Nhân

Sau đó, Huỳnh lấy xe máy chở Thuật, Danh và R. đến khu vực đồng ruộng bỏ hoang để hiếp dâm R.
Sau khi hiếp dâm R., Danh về nhà Zet tiếp tục rủ Thuật, Trọng chở B. ra đoạn đường bê tông vắng người để hiếp dâm B.
Tại phiên tòa, Danh, Thuật và Trọng đã thành thật khai báo, xin được giảm hình án nên HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Ninh Thuận tuyên phạt Đàng Công Danh 16 năm tù; Ngụy Hoàng Thuật 11 năm tù và Đặng Quang Trọng 4 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.