Án mạng ở Vũng Tàu, đôi tình nhân chết cháy trong phòng khách

Nguyễn Long
Nguyễn Long
12/02/2020 13:34 GMT+7

Cơ quan công an xác định vụ án mạng ở thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) làm 2 người chết cháy là do người phụ nữ mua xăng đến nhà người tình rồi châm lửa đốt.

Ngày 12.2, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết nguyên nhân xảy ra vụ án mạng làm 2 người tử vong tại một ngôi nhà ở đường Bắc Sơn (phường 11, thành phố Vũng Tàu) là do nạn nhân nữ mua xăng mang đến nhà người tình và châm lửa đốt.
Theo thông tin ban đầu, anh Võ Đức T. (47 tuổi, ngụ đường Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu) đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Sa G. (39 tuổi, quê Bạc Liêu). Chị G. hiện ly thân với chồng. Sống chung được vài tháng thì giữa anh T. và chị G. xảy ra mâu thuẫn.
Ngày 11.2, em gái chị G. gọi điện thoại cho chị nhưng không nghe chị bắt máy nên tổ chức đi tìm. Em gái chị G. có gọi điện thoại cho người thân anh T. để hỏi và nhờ đến nhà anh T. tìm giúp.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 11.2, người thân anh T. đến nhà thì phát hiện anh T. và chị G. chết cháy tại phòng khách nên trình báo công an.
Ngay trong đêm 11.2, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, đưa thi thể hai nạn nhân đến nhà xác Bệnh viện Bà Rịa để khám nghiệm tử thi.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Công an TP.Vũng Tàu điều tra nguyên nhân vụ án mạng này.
Ngày 12.2, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết nguyên nhân vụ án mạng là do chị G. mang xăng đến nhà anh T. rồi châm lửa đốt khiến cả hai tử vong.
Vụ án mạng xảy ra vào trưa 11.2 nhưng khu vực nạn nhân ở ít người nên không ai phát hiện được sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.