Bắc Giang: Đi làm về, nam công nhân phát hiện vợ tử vong ở phòng trọ

Trần Cường
Trần Cường
31/03/2021 11:53 GMT+7

Từ Lào Cai, cặp vợ chồng trẻ đưa nhau xuống Bắc Giang để làm công nhân. Tối 30.3, tan làm, người chồng về phòng trọ thì phát hiện vợ nằm sấp dưới nền nhà, đã tử vong và có dây ở cổ.

Sáng 31.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Minh Tú, Chủ tịch UBND TT.Nếnh (H.Việt Yên, Bắc Giang) cho biết, Công an TT.Nếnh đang phối hợp với Công an H.Việt Yên làm rõ nguyên nhân một nữ công nhân tử vong bất thường tại phòng trọ trên địa bàn.
Theo đó, đầu tháng 3, chị Cư Thị Phân (19 tuổi, quê tại xã Bản Sen, H.Mường Khương, Lào Cai) gửi 2 con nhỏ cho ông bà chăm sóc để cùng chồng xuống thuê trọ tại Tổ dân phố My Điền 2 (TT.Nếnh, H.Việt Yên) để đi làm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung (H.Việt Yên).
Hàng ngày, chị Phân làm ca đêm, còn chồng chị làm ca ngày. Hết giờ làm chị Phân thường về phòng trọ đóng cửa để ngủ.
Khoảng 17 giờ 30 ngày 30.3, chồng chị Phân đi làm về thì phát hiện vợ nằm sấp ở nền nhà với sợi dây trên cổ, kiểm tra thì vợ đã tử vong. Người chồng đã báo cho chủ nhà trọ và chính quyền sở tại.
Một lãnh đạo Công an H.Việt Yên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan này đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh ban đầu, vợ chồng chị Phân không có mâu thuẫn gì với nhau, cũng như người ngoài.
“Có người nghi ngờ nữ công nhân này tự tử. Tuy nhiên, chúng tôi chưa xác nhận và đang tích cực làm rõ sự việc”, lãnh đạo Công an H.Việt Yên nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.