Bạc Liêu: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên kênh

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
06/08/2020 15:05 GMT+7

Người thân tá hỏa khi phát hiện thi thể ông Chinh (ở Bạc Liêu) dưới kênh nội đồng trong tình trạng phân hủy nặng.

Chiều 6.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các đơn vị có liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới kênh nội đồng thuộc khóm 10, P.1, TP.Bạc Liêu.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày (6.8), sau nhiều ngày tìm kiếm ông Mã Đức Chinh (38 tuổi, ở khóm 10, P.1, TP.Bạc Liêu) nhưng không có kết quả, bất ngờ người nhà nạn nhân khi đi ra khu vực tuyến kênh nội đồng phía sau nhà thì tá hỏa phát hiện thi thể ông Chinh đang nổi dưới kênh, trong tình trạng phân hủy nặng.
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cùng các đơn vị có liên quan đã nhanh chóng tới hiện trường hỗ trợ đưa thi thể ông Chinh lên bờ để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Theo người nhà nạn nhân, chiều 3.8, ông Chinh rời khởi nhà đi đâu không rõ, gia đình không liên lạc được. Sau khi ông Chinh mất tích, người nhà tìm kiếm nhiều nơi trong tỉnh Bạc Liêu nhưng không có kết quả, đến sáng nay thì phát hiện thi thể ông Chinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.