Bắc Ninh: Xét xử lưu động vụ chủ quán và nhân viên làm nhục nữ khách hàng

Trần Cường
Trần Cường
25/09/2020 20:25 GMT+7

Để tuyên truyền pháp luật cho người dân và răn đe chung, TAND TP.Bắc Ninh sẽ đưa chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên làm nhục nữ khách hàng ra xét xử lưu động, lùi lịch phiên tòa sang đầu tháng 10 tới.

Tối 25.9, trao đổi với Thanh Niên, thẩm phán Đỗ Văn Đại, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), cho biết sau khi nhận được chỉ đạo của TAND tỉnh Bắc Ninh, cơ quan này sẽ đưa chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên ra xét xử lưu động nhằm tuyên truyền pháp luật cho người dân và răn đe chung cho toàn xã hội.
Cụ thể, phiên tòa sẽ lùi từ 28.9 như dự kiến sang ngày 2.10, chọn nhà văn hóa Khu 9 (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) làm nơi xét xử, thay vì phòng xử của TAND TP.Bắc Ninh.
Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Văn Hồng. Hai bị cáo trong vụ án là Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, trú P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú tại H.Tam Đảo, Vĩnh Phúc) sẽ bị xét xử về tội làm nhục người khác, quy định tại điểm e khoản 2 điều 155 bộ luật Hình sự.

Cô gái lên cơn co giật vì bị chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện bắt quỳ, chửi bới

Chị H. bị Nguyễn Văn Thiện bắt quỳ giữa quán để làm nhục

Ảnh cắt từ clip

Theo kết luận điều tra của Công an TP.Bắc Ninh, khoảng 23 giờ 30 tối 17.8, chị D.T.H (27 tuổi, quê tại Phú Thọ) cùng bạn đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) do Thiện làm chủ.
Tại đây, phát hiện trong đĩa lòng non có sán, chị H. gọi nhân viên để yêu cầu gặp quản lý nhưng không được đáp ứng, nên thanh toán tiền và ra về. Do bức xúc, chị H. đăng lên nhóm Facebook “đồ ăn vặt Bắc Ninh” để cảnh báo mọi người.
Khi biết bị khách “bóc phốt”, Thiện nhờ người tìm và hẹn chị H. đến quán để nói chuyện.
Khoảng 21 giờ 50 tối 18.8, vừa đến quán, chị H. bị Thiện bắt quỳ xuống nền gạch. Thiện ngồi trước mặt chị H. chửi bới, đe dọa... và bắt chị này ký bản tường trình có nội dung xin lỗi, do Lăng Văn Vân (nhân viên quán) soạn trước, đồng thời, buộc đăng đính chính thông tin “quán Nhắng nướng Hiền Thiện làm ăn uy tín” lên mạng xã hội.

Bắt nhân viên Nhắng Nướng Hiền Thiện giúp ông chủ làm nhục cô gái

Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được Thiện và Vân dùng điện thoại phát trực tiếp trên Facebook của quán Nhắng nướng Hiền Thiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.