Băng nhóm buôn bán đao kiếm công khai trên mạng sa lưới

31/10/2016 21:23 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hải Phòng vừa bắt một nhóm buôn bán đao kiếm trái phép trên mạng xã hội.

Đó là Dư Trọng Phúc (26 tuổi) và Đinh Thị Khánh (29 tuổi) cùng trú tại phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP.Hải Phòng và Lê Việt Tiến (23 tuổi) ở xã Lỹ Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng.
Các đối tượng này đã mua vũ khí thô sơ như đao, kiếm, lưỡi lê, gậy, đèn pin phóng điện từ tỉnh Lạng Sơn rồi tìm cách đưa về Hải Phòng tập kết và bán kiếm lời.
Bằng cách sử dụng hai tài khoản trên facebook là “Suin phượt” và “Ken Liberty” để "giới thiệu sản phẩm" và trao đổi, mua bán, những người này đưa hình ảnh các loại vũ khí, số điện thoại liên hệ để ai có nhu cầu thì gọi điện đặt hàng. Giá các loại vũ khí từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng, có rất nhiều người hỏi mua.

tin liên quan

Súng ống bày bán vô tư trên Facebook

(Tin Nóng) Những dòng vũ khí nhỏ và hạng nhẹ đang được bày bán công khai trên các “chợ đen” Facebook, theo tờ The New York Times.

Sau khi được đặt hàng, các đối tượng sẽ đóng gói và gửi cho khách bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Riêng khách ở Hải Phòng sẽ được Khánh giao hàng trực tiếp.
Hoạt động phi pháp của nhóm đối tượng đã lọt vào tầm ngắm của lực lượng công an. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tối 28.10, Công an TP.Hải Phòng đã đồng loạt bắt giữ Dư Trọng Phúc, Lê Việt Tiến, Đinh Thị Khánh. Hai khách hàng ở Hà Nội có giao dịch với nhóm đối tượng trên cũng bị bắt giữ. Công an đã thu giữ được 30 thanh kiếm, 20 thanh đao, 50 côn 3 khúc, gần 50 công cụ hỗ trợ các loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.