Băng nhóm nghiện ma túy ở Bến Tre ngang nhiên 'nhốt' người, trấn lột tài sản

Bắc Bình
Bắc Bình
25/05/2019 11:18 GMT+7

Lên cơn nghiện ma túy, 4 đối tượng ở TP.Bến Tre (Bến Tre) kéo hai thanh niên vào nhà mình để trấn lột tài sản.

Sáng 25.5, Công an TP.Bến Tre (Bến Tre) cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Hòa (22 tuổi), Hà Thanh Tùng (24 tuổi), Huỳnh Quốc Kha (18 tuổi) và Lê Trần Ngọc Diện (18 tuổi, tất cả đều ngụ TP.Bến Tre) để điều tra về hành vi hăm dọa, trấn lột tài sản người khác.
[VIDEO] Thèm ma túy, nhóm thanh niên kéo người quen vào trong nhà trấn lột
Hòa tại thời điểm bị bắt ẢNH: BẮC BÌNH
Theo cơ quan công an, Hòa biết Phan Thành Việt (19 tuổi), Bùi Thành Đạt (17 tuổi, cùng ngụ TP.Bến Tre) thường xuyên đón em đang học tại một ngôi trường gần nhà mình thuộc địa bàn P.Phú Tân, nên đã tìm cách lừa Việt và Đạt vào nhà mình.
Tại nhà mình, Hòa cùng với Tùng, Kha, Diện khóa chặt cửa, bao vây, hăm dọa Việt, Đạt, yêu cầu đưa hết tài sản có giá trị, nếu không sẽ bị đánh đập. Hoảng sợ, Việt và Đạt đưa cho nhóm của Hòa 1 điện thoại hiệu Oppo và hơn 300.000 đồng. Ngay sau đó, lợi dụng sơ hở, Việt và Đạt chạy thoát ra ngoài, trình báo với cơ quan chức năng.
Một đồng bọn của Hòa lúc bị bắt ẢNH: BẮC BÌNH
Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp Công an P.Phú Tân (TP.Bến Tre) truy bắt băng nhóm trấn lột tài sản tại nhà Hòa. Đồng thời khám xét nhà của Hòa thì phát hiện nhiều dao, kiếm, gậy gộc và vũ khí tự chế, các bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá
Các nghi can khai nhận do không có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy đá nên đã bàn bạc nhau đe dọa, trấn lột người đi đường để lấy tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.