Bắt cựu trung tá lừa chạy việc vào ngành công an

Mai Trâm
Mai Trâm
15/09/2018 18:18 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã bắt được Huỳnh Thanh Hoàng, cựu trung tá công an, lừa đảo vào ngành công an, chiếm đoạt nhiều tỉ đồng.

Ngày 15.9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết lực lượng chức năng đã bắt được Huỳnh Thanh Hoàng (43 tuổi, ngụ P.Long Hòa, Q.Bình Thủy), cựu trung tá công an đã bị đuổi khỏi ngành, khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước và di lý về Cần Thơ để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, cơ quan điều tra đã nhận đơn tố giác của bà Trương Thị Son (53 tuổi) và ông Phan Thanh Hầu (57 tuổi, cùng trú TP.Cần Thơ) tố Hoàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo đó, qua quen biết, Hoàng “nổ” mình có quen biết với lãnh đạo của lực lượng công an, hứa sẽ giúp cho con của bà Son và ông Hầu có biên chế trong ngành công an.
Bà Son và ông Hầu đã đưa cho Hoàng tổng cộng 505 triệu đồng để Hoàng "lo” cho con mình vào ngành công an. Tuy nhiên, không thấy Hoàng thực hiện lời hứa, bà Son và ông Hầu đã làm đơn tố giác gửi đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ.
Ngoài 2 nạn nhân trên, Cơ quan điều tra xác định từ lúc bị loại khỏi nghành công an, Hoàng thực hiện nhiều vụ lừa đảo khác để chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỉ đồng. Khi cơ quan điều tra mời Hoàng lên làm việc thì Hoàng đã trốn khỏi địa phương, do vậy Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định truy nã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.