Bắt đàn em Dũng ‘trọc’ Hà Đông trốn truy nã

Trần Cường
Trần Cường
17/03/2021 17:10 GMT+7

Bị truy nã về tội gây rối trật tự công cộng, đàn em của Dũng "trọc" Hà Đông lẩn trốn trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Chiều 17.3, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an P.Hàng Bài (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa bắt giữ, bàn giao một đối tượng truy nã cho Công an H.Sóc Sơn (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, khoảng đầu tháng 3, Công an P.Hàng Bài phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, thường xuyên xuất hiện trên địa bàn, tụ tập với những thành phần cộm cán khác.

Bùi Ngọc Nam bị Công an P.Hàng Bài bắt giữ

Ảnh Công an TP.Hà Nội

Công an P.Hàng Bài đã xác định người này là Bùi Ngọc Nam (41 tuổi, trú xã Tân Dân, TP.Việt Trì, Phú Thọ). Nam bị Công an H.Sóc Sơn (Hà Nội) khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng. Ngày 19.11.2020, Công an H.Sóc Sơn đã phát lệnh truy nã đối tượng này.
Sau khi lên phương án bắt giữ, khoảng 12 giờ 50 ngày 16.3, tổ công tác của Công an P.Hàng Bài đã áp sát và bắt giữ Nam khi đối tượng này đang đi trên phố Lý Thường Kiệt (Q.Hoàn Kiếm). Nam được bàn giao cho Công an H.Sóc Sơn ngay sau đó để phục vụ điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Giang hồ mạng Dũng Trọc bị khởi tố, bắt tạm giam

Theo Công an TP.Hà Nội, Nam là đối tượng cộm cán, có nhiều tiền án và là đàn em khá thân cận của Dũng “trọc” Hà Đông (tức Nguyễn Văn Dũng, 53 tuổi, trú P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Hà Nội).
Trước đó, ngày 18.9.2020, Dũng “trọc” bị Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) khởi tố, tạm giam để làm rõ hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy, sau khi bắt quả tang đối tượng này cùng 19 người khác có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.