Bắt giữ gã dượng rể dụ dỗ giao cấu làm cháu gái sinh con

Nam Long
Nam Long
14/07/2018 16:58 GMT+7

Sau khi dụ dỗ quan hệ nhiều lần khiến cháu gái ruột mới 15 tuổi sinh con, gã dượng rể trốn lệnh truy nã lên Bình Phước làm thợ hồ.

Ngày 14.7, đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng công an H.Long Hồ (Vĩnh Long), cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long, tạm trú xã Thanh Đức, H.Long Hồ) khi đang trốn tại tỉnh Bình Phước theo quyết định truy nã với tội danh giao cấu với trẻ em.
[VIDEO] Truy nã gã dượng rể đồi bại làm cháu gái sinh con
Theo đó, tối 13.7, Đội cảnh sát truy nã tội phạm Công an H.Long Hồ bắt giữ Phát khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước và sống bằng nghề phụ hồ trong một công trình xây dựng. Ngay trong đêm, Phát được di lý về Công an H.Long Hồ.
Qua làm việc, Phát không thừa nhận hành vi của mình nhưng với những chứng cứ xác thực, công an đã ra quyết định tạm giam Phát để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng giữa tháng 9.2017, bà T.T.H (72 tuổi, ngụ H.Long Hồ) phát hiện cháu nội của mình là D.T.K (15 tuổi) có biểu hiện lạ nên đưa đến một phòng khám ở gần nhà kiểm tra thì bác sĩ cho biết K. mang thai 15 tuần.
Ngày 20.9.2017, bà H. dẫn K. đến công an trình báo vụ việc và tố cáo “tác giả” bào thai trong bụng K. chính là Phát, dượng rể của K.
Công an H.Long Hồ mời Phát đến làm việc nhưng Phát chối bỏ toàn bộ. Sau buổi làm việc với công an, Phát “mất tích” khỏi địa phương.
Theo lời trình bày của K. thì Phát đã dụ dỗ quan hệ với em nhiều lần ở nhiều nơi khiến em mang thai. Ngày 8.3, khi K. sinh một bé gái, cơ quan công an đã cho giám định ADN. Theo kết quả giám định ngày 23.3 của Trung tâm pháp y TP.HCM thì Phát là cha của đứa bé mà K. sinh ra.
Ngày 16.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ ra quyết định khởi tố vụ án đối với Phát về hành vi giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương nên công an đã ra quyết định truy nã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.