Bắt giữ ô tô độ chế chở 16 hộp gỗ lậu

10/08/2019 10:11 GMT+7

Qua làm việc, công an phát hiện ô tô đã được tháo bỏ các băng ghế sau để chở gỗ lậu. Trên xe có 16 hộp gỗ xẻ, chủng loại Dẻ đỏ, nhóm V, khối lượng 1,785 m 3 .

Chiều 9.8, Công anh H.Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ 1 ô tô chở gỗ lậu.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 3.8, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an H.Kon Rẫy phát hiện 1 ô tô 12 chỗ, nhãn hiệu NISSAN, BS 76K - 1406 do Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ TT.Đắk Rve, H.Kon Rẫy) điều khiển có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, cơ quan công an đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Qua làm việc, công an phát hiện ô tô trên đã được tháo bỏ các băng ghế sau, chỉ giữ lại ghế tài xế và phụ xe để chở gỗ. Trên xe có 16 hộp gỗ xẻ, chủng loại Dẻ đỏ, nhóm V, khối lượng 1,785 m3.
Tại thời điểm kiểm tra, ông Hưng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hợp pháp của số gỗ nêu trên. Công an H.Kon Rẫy đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu lái xe điều khiển phương tiện cùng tang vật về trụ sở Công an huyện để giải quyết.
Hiện vụ vận chuyển gỗ lậu đang được hoàn tất các thủ tục theo quy định để bàn giao cho Hạt kiểm lâm huyện Kon Rẫy xử lý theo thẩm quyền. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.