Bắt kẻ dùng lựu đạn giả cướp xe công an

08/03/2017 15:15 GMT+7

Nửa đêm, nghi phạm cầm dao và lựu đạn giả xông vào cơ cở mua thanh long cướp tiền nhưng không thành liền cướp xe máy của một công an viên tẩu thoát.

Ngày 8.3, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng công an H.Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đã bắt được Lê Hoàng Lâm (27 tuổi, ngụ xã Tân Bình Thạnh, H.Chợ Gạo), nghi can dùng dao và lựu đạn giả khống chế, cướp xe của một công an viên xã Thanh Bình, H.Chợ Gạo.
Trước đó, vào khoảng 1 giờ 28.2, trong lúc 10 công nhân đang làm việc tại một cơ sở thu mua thanh long xuất khẩu ở xã Thanh Bình thì có một thanh niên lạ mặt dừng xe gắn máy ở phía trước rồi xông vào cơ sở thu mua thanh long.
Lúc đó, trên cổ áo người này có treo một quả lựu đạn giả, tay cầm dao uy hiếp các công nhân, yêu cầu phải mở tủ, đưa tiền.
Trong lúc các công nhân kháng cự, không mở tủ và chạy thoát ra ngoài báo công an xã thì kẻ cướp vẫn cố gắng tìm cách mở tủ nhưng không được.
Khi 4 công an xã tới hiện trường, yêu cầu về trụ sở thì anh ta dọa sẽ cho lựu đạn nổ rồi bất ngờ nhảy lên xe gắn máy của một công an viên còn cắm chìa khóa, nổ máy tẩu thoát.
Sau khi truy xuất hình ảnh từ camera an ninh của cơ sở thu mua thanh long, công an đã truy xét và bắt được Lê Hoàng Lâm.
Tại cơ quan công an, Lâm đã thừa nhận hành vi của mình. Công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Được biết, Lâm đã có tiền án tội trộm cắp tài sản và nghiện ma túy nhiều năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.