Bắt khẩn cấp nghi can vụ giang hồ hỗn chiến ở Gia Lai, một người tử vong

03/07/2019 11:27 GMT+7

Theo tin từ UBND TP.Pleiku (Gia Lai) ngày 3.7, nghi phạm chính trong vụ giang hồ hỗn chiến ở địa bàn TP.Pleiku là Tiêu Duy Dũng (35 tuổi, trú TP.Pleiku đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Đắk Lắk.

Theo báo cáo của UBND TP.Pleiku, vào khoảng 1 giờ ngày 2.7, Võ Hồng Nguyên (37 tuổi, trú P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) bị một thanh niên chưa xác định được Iai lịch cầm hung khi đuổi đến trước cổng Liên đoàn Lao dộng tỉnh Gia Lai (số 09 Hai Bà Trưng, P.Diên Hồng). Sau đó Nguyên gọi điện thoại cho Nguyễn Đức Lập (22 tuổi, trú P.Hội Phú) và Trần Trung Thành (37 tuổi, trú P.laKring) đến chở Nguyên về.
Nguyễn Thành Vũ (24 tuổi, trú P.Yên Đỗ) đíều khiển ô tô BS 81A - 133. 82 chở Lập đến trước Cổng Liên doàn Lao động tỉnh Gia Lai thì thấy một người đìều khiển xe máy BS 81B - 2069. 07 chở Tiêu Duy Dũng (35 tuổi, trú P.Yên Đỗ) đến ép chặn đầu ô tô. Khi Vũ dừng xe đã bị Dũng dùng súng ngắn bắn thủng kính cửa xe phía trước, trúng vào vai trái của Vũ rồi bỏ chạy xuống đường Lê Lai (P.Diên Hồng) thì gặp nhóm của Trần Trung Thành và Trần Minh Tấn. Dũng dùng kiếm chém Thành vào đầu, vai trái, bàn chân trái.
Tấn ôm giữ Dũng lại thì bị Dũng dùng súng bắn vào bụng rồi bỏ chạy, vứt súng lại hiện trường. Trần Mình Tấn và Nguyễn Thành Vũ được đưa dến Bệnh viện đa khoa Gia Lai cấp cứu. Đến 8 giờ sáng 2.7, Tấn tử vong do vết thương quá nặng.
Sau khi sự việc xảy ra, UBND TP.Pleiku chỉ đạo Công an TP.Pleiku phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt Tiêu Duy Dũng cùng đồng phạm.
Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn sang Đắk Lắk và đã bị bắt khẩn cấp. Hiện Công an TP.Pleiku đã bàn giao vụ việc cho Công an tỉnh thụ lý, điều tra theo qui định.
Tiêu Duy Dũng, hay còn gọi là Tý Cưng, là một giang hồ cộm cán ở Gia Lai. Năm 2009, Dũng vướng vào một vụ án giết người và đã bị kết án 10 năm tù giam. Dũng được ra tù trước thời hạn sau khi thụ án 7 năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.