Giang hồ hỗn chiến, một người tử vong

02/07/2019 12:24 GMT+7

Một người tử vong trong vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ có tiếng ở TP.Pleiku (Gia Lai).

Nhiều người dân ở khu vực đường Trần Quý Cáp (P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) cho biết vào khuya 1.7, rạng sáng 2.7, họ nghe thấy tiếng cãi cọ của nhiều người và thấy có hung khí. Sau đó có cảnh rượt đánh nhau và nghe có tiếng nổ như súng. Sau vụ hỗn chiến, có người bị thương và được những người khác đưa đi cấp cứu.
Theo xác minh của PV Thanh Niên, Trần Minh Tấn (22 tuổi, trú TP.Pleiku) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai vào khoảng 3 giờ ngày 2.7 và được đưa vào phòng mổ khoảng 4 giờ sáng cùng ngày với đa vết thương ổ bụng, nghi do vết đạn bắn khá nghiêm trọng. Rạng sáng cùng ngày, Tấn tử vong tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai do vết thương quá nặng.
Theo thông tin ban đầu, một số người khác bị thương khác đã được đưa đi cấp cứu.
Một số nguồn tin riêng của Thanh Niên cho hay vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hai nhóm giang hồ tranh giành quyền lợi làm ăn. Hiện công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ để làm rõ vụ việc.
PV Thanh Niên đã cố gắng liên lạc với trung tá Phan Nhật Toàn, Trưởng Công an TP.Pleiku nhiều lần để xác minh vụ việc trên. Tuy nhiên, không liên lạc được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.