Hỗn chiến trong đêm ở B’Lao

06/04/2019 15:45 GMT+7

Trong lúc hỗn chiến, anh Hoàng bị Quách Gia Như dùng dao đâm 1 nhát vào bụng khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Trưa 6.4, Phòng Cảnh sát hình sự (C02) Công an Lâm Đồng và Viện KSND tỉnh này phối hợp Công an TP.Bảo Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến làm một người chết vào đêm 5.4.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 5.4, hai nhóm thanh, thiếu niên (hơn 10 người cả nam và nữ) đang ngồi nhậu tại quán Gỏi mít trên vỉa hè đường Trần Phú (P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng Ảnh: Trùng Dương
Trong lúc hỗn chiến, anh Trần Viết Hoàng (21 tuổi, ngụ xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc) bị Quách Gia Như (18 tuổi, ngụ xã Lộc Tân, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng) dùng dao đâm 1 nhát vào bụng.
Sau khi bị đâm, anh Hoàng chạy được gần 100 m vào 1 con hẻm trên đường Trần Phú, thì nằm gục trên vũng máu. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu, nhưng tử vong do vết thương quá nặng. Gây án xong, Quách Gia Như cùng nhóm thanh, thiếu niên đi cùng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Quách Gia Như (bị còng tay, mặc áo khoác và đội nón lưỡi trai), nghi can trực tiếp đâm chết nạn nhân được đưa đến hiện trường gây án Ảnh: Trùng Dương
Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Ngay trong đêm 5.4 và rạng sáng 6.4, Quách Gia Như đang trốn tại nhà riêng ở xã Lộc Tân (H.Bảo Lâm) thì bị công an bắt giữ. Ngoài nghi can trực tiếp gây án, công an còn triệu tập nhiều người liên quan của cả 2 nhóm lên làm việc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.