Đâm chết 'vợ hờ' vì có người yêu mới

29/03/2019 12:21 GMT+7

Đau khổ khi biết 'vợ hờ' có người yêu mới, nghi phạm dùng dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 29.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ A, H.Châu Thành, Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.
Tại cơ quan công an, bước đầu Khải khai nhận Khải và chị Võ Thị Kim N. (23 tuổi, ngụ TP.Rạch Giá, Kiên Giang) đều có gia đình và đã ly hôn, mỗi người đều có một con riêng. Khoảng hơn 5 năm trước, hai người quen biết và sống với nhau như vợ chồng. Hằng ngày Khải làm nghề sửa điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cả hai.
Khoảng một tuần trước, N. không nghe điện thoại và chặn tin nhắn của Khải. Nghi ngờ "vợ hờ" có người tình mới nên Khải tìm hiểu thì Nga thừa nhận đã có người yêu khác và yêu cầu chia tay với Khải. Đau khổ, Khải nuôi ý định giết chết N.
Chiều 26.3, Khải mua 2 cây dao cất giấu trong người rồi đến nhà tìm N. để nói chuyện. Cả hai đến Công viên Hoa Biển (thuộc khu phố 5, P.Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá) để nói chuyện. Tại đây, N. không đồng ý hàn gắn tình cảm nên bị Khải dùng dao đâm nhiều nhát vào người N. làm nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi đâm chết "vợ hờ", Khải vứt dao xuống sông bỏ về nhà thì bị công an bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.