Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm bé gái 12 tuổi

04/08/2017 19:02 GMT+7

Ngày 4.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp Thạch Nghĩa (20 tuổi, ngụ P.5, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 2.8, người nhà cháu P.G.H. (12 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo việc con mình bị Thạch Nghĩa hiếp dâm nhiều lần. Căn cứ vào chứng cứ thu thập được, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau vào cuộc và bắt khẩn cấp Nghĩa để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 1.8, Thạch Nghĩa cùng 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước thuộc khóm 8, P.5, TP.Cà Mau. 18 giờ cùng ngày, một người tên Mai chở H. đến chỗ Nghĩa nhậu. Nhậu được một lúc thì Mai và H. bỏ đi đến 19 giờ quay lại nhậu tiếp.
Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Mai về còn H.ở lại. Lúc này, Nghĩa kéo H. vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu với H.. Từ đó đến khoảng 3 giờ ngày 2.8, Nghĩa thực hiện hành vi giao cấu với H. hai lần nữa tại nhà vệ sinh.
Sau đó, nhóm nghỉ nhậu Nghĩa, H. đi về nhà trọ 1 người bạn nhậu cùng ngủ. Khoảng 7 giờ ngày 2.8, người bạn này đi làm thì Nghĩa và H. tiếp tục quan hệ tình dục.
Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 2.8, Mai gọi điện cho H. nói là cha H. kiếm nên kêu H. đi xe ôm về nhà.

tin liên quan

Điều tra hai vụ hiếp dâm trẻ em ở Cà Mau
Ngày 4.7, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị này đã tạm giữ hình sự, bắt khẩn cấp 2 người để điều tra 2 vụ án hiếp dâm vừa xảy ra trên địa bàn.
Trưa 2.8, cha của H. chở đến nhà Mai để hỏi rõ vụ việc. Tại đây H. kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc cho mọi người nghe. Sau khi nghe vụ việc, cha của H. đến trình báo cơ quan công an.
Hiện cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.