Bắt nghi can sát hại chồng, chặt khúc phi tang

19/12/2017 06:21 GMT+7

Trao đổi với PV Thanh Niên , đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết vụ án mạng xảy ra do mâu thuẫn tình cảm. Cơ quan điều tra chưa bắt giữ thêm nghi phạm nào ngoài Diễm.

Chiều 18.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ hình sự Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân bị sát hại chính là chồng của Diễm, anh Trần Anh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng).
Theo thông tin ban đầu, Diễm và anh Tú từ quê đến thuê nhà trọ trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) để đi làm công nhân khoảng 8 năm nay. Gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Diễm nghi ngờ anh Tú có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác trong công ty.
Đêm 15.12, anh Tú đi nhậu say về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với Diễm. Trong lúc ẩu đả, Diễm dùng dao sát hại anh Tú làm nạn nhân chết tại chỗ rồi phân xác ra nhiều bịch và bỏ trong ba lô, đem phi tang quanh khu nhà trọ trong phạm vi hơn 1 km.
Ngày 16.12, người thu gom rác phát hiện đầu người bỏ trong ba lô vứt ở thùng rác trên đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao) nên báo cho cơ quan công an.

tin liên quan

Tìm tung tích đầu người trong thùng rác ở Bình Dương
Chiều tối 16.12.2017, Công an tỉnh Bình Dương chính thức phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ việc một đầu người được phát hiện trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
Sau khi phát tin báo tìm tung tích nạn nhân, có nhiều gia đình ở Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu đến nhận dạng và xin xét nghiệm ADN nhưng không xác định được người thân. Đến khuya 17.12, người dân ở khu vực nơi Diễm trọ tiếp tục phát hiện nhiều phần thi thể của anh Tú được bỏ trong bao ni lông, phi tang ở các điểm tập kết rác nên báo với cơ quan điều tra.
Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường; đồng thời bắt giữ Diễm.
Chiều tối cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết vụ án mạng xảy ra do mâu thuẫn tình cảm giữa Diễm và nạn nhân; cơ quan điều tra chưa bắt giữ thêm nghi phạm nào ngoài Diễm. Hiện vụ án mạng đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.