Bắt người chồng nghi 'ngáo đá' khống chế vợ con, đâm trọng thương phó công an xã

Trần Cường
Trần Cường
18/09/2019 15:34 GMT+7

Trong lúc không tỉnh táo, một người đàn ông ở Bắc Ninh đã dùng dao khống chế, uy hiếp vợ và 3 con nhỏ. Khi lực lượng chức năng có mặt can ngăn, người này đã đâm trọng thương phó trưởng công an xã .

Chiều 18.9, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã bắt giữ một đối tượng có biểu hiện "ngáo đáo", dùng dao uy hiếp vợ và 3 con nhỏ, đâm trọng thương một cán bộ công an.
Cụ thể, khoảng 20 giờ tối 16.9, Nguyễn Văn Hiển (30 tuổi, trú tại xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn) có biểu hiện ngáo đá, không bình thường về tâm lý đã dùng dao khống chế người thân tại nhà riêng.

Hung khí Nguyễn Văn Hiển dùng khống chế vợ con, đâm trọng thương phó trưởng công an xã

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an địa phương thuyết phục Hiển buông vũ khí, thả vợ và 3 con nhỏ.
Khoảng 3 tiếng sau, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 4 nạn nhân. Lúc này, Hiển chạy ra ngoài chửi bới, hò hét và tấn công lực lượng công an. Đại úy Lâm Đăng Dân, Phó trưởng Công an xã Hương Mạc, đã đuổi theo khống chế thì bị đối Hiển dùng dao đâm vào sườn trái, phải vào Bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn cấp cứu.
Công an thị xã Từ Sơn đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hiển để hoàn thiện hồ sơ, đưa đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.