Bắt nhanh "quái xế" lái xe bằng chân ở vịnh Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
17/05/2020 16:55 GMT+7

Chiều 17.5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Đà Nẵng cho biết đã bắt được "quái xế" lái xe bằng chân ở vịnh Đà Nẵng.

Trước đó, đêm 16.5, trên Facebook xuất hiện đoạn clip do người đi đường ghi hình một "quái xế"  lái xe máy  BS 43S1 - 3671 bằng chân trên đường Nguyễn Tất Thành (chạy dọc vịnh Đà Nẵng).
Nam thanh niên này dùng 2 chân đạp lên ghi đông, chống hai tay ra sau yên xe và lái xe một đoạn đường dài, clip này được nhiều người dùng Facebook chuyển đến Facebook “Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng”.

Dũng điều khiển xe bằng hai chân trên đường Nguyễn Tất Thành

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Nhận phản ánh, Đội tuần tra dẫn đoàn (Đội 6) Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố phối hợp Công an P.Hòa Hiệp Bắc khẩn trương xác minh truy tìm, trong đêm 16, rạng sáng 17.5 đã bắt được "quái xế" Đào Văn Dũng (19 tuổi, ngụ tổ 9, P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).
Tiếp đó, lực lượng phối hợp đưa "quái xế" và phương tiện về Công an P.Hòa Hiệp Bắc để lập biên bản xử phạt, tạm giữ phương tiện với các vi phạm dùng chân điều khiển xe “làm xiếc” trên đường, không bằng lái, không có giấy tờ xe, bảo hiểm xe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.