Bắt quả tang 3 người chuyên móc túi trên xe buýt

Trần Tiến
Trần Tiến
29/01/2019 19:33 GMT+7

Sau khi trộm 4,7 triệu đồng của một hành khách đi xe buýt, 3 nghi can tiếp tục móc túi lấy thêm 1 điện thoại di động của nạn nhân khác thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Chiều 29.1, Đội CSHS Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt quả tang và tạm giữ 3 nghi can móc túi trên xe buýt gồm: Quách Chinh Nhân (47 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM), Bùi Văn Hiển (29 tuổi) và Nguyễn Thị Tuyết (46 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai).
Bùi Văn Hiển (29 tuổi) tại cơ quan công an ẢNH: TRẦN TIẾN
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, 3 nghi can nói trên dàn xếp, móc túi hành khách đi trên xe buýt số 33 (chạy tuyến Bến xe An Sương - Suối Tiên).
Nhóm này đã tiếp cận và lấy đi ví tiền của hành khách tên Đ.T.T, bên trong đó có 4,7 triệu đồng. Khi cả 3 đang móc túi, lấy trộm điện thoại di động của một nữ hành khách khác thì bị các trinh sát thuộc Đội CSHS Công an Q.Thủ Đức bắt quả tang.
Tại cơ quan công an, cả 3 đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Tang vật gồm 4,7 triệu đồng và 1 điện thoại di động được lực lượng chức năng trả lại cho nạn nhân.
Đội CSHS Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, tình trạng trộm cắp tài sản có nhiều diễn biến phức tạp, người dân bị mất tài sản nên đến cơ quan công an trình báo để có hướng xử lý.
Được biết, cả 3 từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.