Bắt quả tang một phụ nữ đang vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp

Phạm Đức
Phạm Đức
13/07/2020 09:25 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt một nghi phạm nằm trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia, đang vận chuyển 12.000 ma túy tổng hợp.

Ngày 13.7, thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm của đơn vị này phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa triệt phá thành công chuyên án mang bí số ĐB 0219, bắt giữ một đối tượng nằm trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia, thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

"Bà trùm" đường dây ma túy gào khóc dữ dội bên 12.000 viên hồng phiến

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 12.7, trên quốc lộ 8A, đoạn thuộc địa phận xã Tùng Ảnh (H.Đức Thọ, Hà Tĩnh), lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh phối hợp với Công an Hà Tĩnh phát hiện Nguyễn Thị Lương (47 tuổi, trú tại TT.Hậu Lộc, H.Hậu Lộc, Thanh Hóa) ngồi trên một xe ô tô có biểu hiện vận chuyển ma túy đi giao dịch nên tiến hành bắt giữ.
Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) do Nguyễn Thị Lương giấu dưới ghế lái của xe ô tô và trong ba lô.

Nghi phạm Nguyễn Thị Lương bị dẫn giải về trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai

Ảnh Tân Kỳ

Tại thời điểm bị bắt, nghi phạm Nguyễn Thị Lương gào khóc và liên tục phủ nhận số hàng trên là của mình. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ mà các trinh sát có được, Lương sau đó cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Một trinh sát Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho hay, Lương là nghi phạm chính trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam tiêu thụ. Để triệt phá đường dây này, các trinh sát đã lập chuyên án và cắt cử người theo dõi sát sao trong thời gian dài.
Hiện, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành mở rộng điều tra về đường dây ma túy này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.