Bắt quả tang trưởng văn phòng luật sư tổ chức sử dụng ma túy tại nhà riêng

18/03/2020 17:18 GMT+7

Khi đang cùng 6 người khác có hành vi tổ chức sử dụng chất ma túy tại nhà riêng (ở khu chung cư Đông Phát, thành phố Thanh Hóa), một luật sư đã bị lực lượng công an bắt quả tang .

Chiều 18.3, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự luật sư Trương Văn Công (36 tuổi, ngụ tại khu chung cư Đông Phát, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) cùng 3 nghi phạm khác để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng chất ma túy và sử dụng chất ma túy trái phép.
Các nghi phạm bị tạm giữ, ngoài luật sư Công, còn có: Nguyễn Thị Thanh (25 tuổi, ở xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, Thanh Hóa), Nguyễn Văn Xuân (27 tuổi, ở xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Vũ Thị Điệp (25 tuổi, ở xã Chính Tâm, huyện Kim Sơn, Ninh Bình).
Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 17.3, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc căn hộ chung cư do luật sư Trương Văn Công làm chủ, có mở nhạc gây ồn ào, Công an phường Đông Vệ (thành phố Thanh Hóa) đã cử lực lượng đến kiểm tra.
Khi lực lượng công an tiến hành kiểm tra thì phát hiện ông Công cùng với 6 người khác đang có hành vi sử dụng chất ma túy. Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức và sử dụng chất ma túy trái phép.
Công an phường Đông Vệ đã báo cho Công an thành phố Thanh Hóa, đồng thời tiến hành bắt giữ ông Công cùng 3 nghi phạm trên, 3 người còn lại đang được cho tại ngoại.
Quá tình điều tra của cơ quan công an cũng xác định, ông Công là luật sư, Trưởng Văn phòng luật sự Công và cộng sự (có trụ sở tại thành phố Thanh Hóa). Đồng thời, ông Công cũng đang là thành viên của Đoàn luật sư Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.