Bắt tên trộm chuyên rạch mùng người dân trộm cắp tài sản

18/03/2020 13:27 GMT+7

Công an An Giang vừa bắt được một tên trộm chuyên đột nhập vào nhà dân, rồi rạch mùng trộm cắp tài sản.

Sáng 18.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Phú Tân (An Giang), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thẩm (40 tuổi, cư trú xã Lương Phi, H.Tri Tôn, An Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi can Nguyễn Văn Thẩm khi bị công an bắt

Ảnh Công an cung cấp

Theo nguồn tin từ Cơ quan công an, khoảng 21 giờ 50 phút ngày 11.3, nhận được tin báo của người dân tại khu vực ấp Bình Phú 2, xã Phú Bình (H.Phú Tân) có một người lạ mặt đến địa bàn có biểu hiện trộm cắp tài sản, lực lượng Công an H.Phú Tân đến mời người này về trụ sở làm việc.

Tài sản của người dân do Thẩm trộm được

Ảnh Công an cung cấp

Qua kiểm tra, trong túi đựng đồ của nghi can có nhiều dụng cụ như: kiềm, kéo... cùng số tài sản trị giá gần 20 triệu đồng, bao gồm: 11 điện thoại di động và số tiền 1,2 triệu đồng tiền mặt.

Gã đàn ông chuyên rạch mùng người dân trộm tài sản sa lưới công an

Tại Cơ quan công an, nghi can khai tên Nguyễn Văn Thẩm. Thẩm thừa nhận số tang vật này do Thẩm trộm được của người dân ở các xã: Hòa Lạc, Phú Thành (H.Phú Tân, An Giang) vào ngày 10.3. Khi đến địa bàn xã Phú Bình để tìm cách trộm cắp tài sản của người dân thì bị lực lượng công an bắt giữ.
Nguyễn Văn Thẩm khai nhận, trộm cắp tài sản bằng thủ đoạn lợi dụng người dân ngủ say, đột nhập vào nhà, rồi rạch mùng lấy cắp tài sản. Trước khi bị bắt vào ngày 11.3, nghi can này đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.