Nghi can đang bị truy nã vẫn cạy cửa trộm cắp tài sản

Mạnh Cường
Mạnh Cường
23/11/2019 10:48 GMT+7

Dù có 3 tiền án, vừa ra tù và đang bị truy nã nhưng nghi can vẫn đột nhập nhà dân ở Quảng Nam cạy cửa để trộm cắp tài sản.

Sáng 23.11, Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nhan Đức Hải (ở thôn Quá Giáng 1, xã Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 20.11, người dân P.Điện Dương (TX.Điện Bàn) phát hiện một thanh niên lạ mặt vào xóm. Do nghi ngờ nên một số người dân đã mật phục chờ đối tượng ra tay để bắt quả tang, đồng thời điện báo Công an P.Điện Dương.

Tang vật tịch thu được khi Hải bị bắt

Ảnh: Nam Thịnh

Trong khi đang cố gắng dùng xà beng cạy cửa nhà của một người dân ở khối phố Hà My Trung (P.Điện Dương), thì Hải thấy một người dân chăn bò đi qua nên bỏ chạy. Người dân đã kịp đuổi theo và cùng với lực lượng Công an P.Điện Dương khống chế, bắt giữ.

Theo Công an TX.Điện Bàn, Nhan Đức Hải đã có 3 tiền án (2 tiền án về tội cắp tài sản, 1 tiền án về tội trốn khỏi nơi giam), vừa mới thi hành án phạt tù 11 năm, và vừa ra tù được 5 tháng. Hải cũng đang bị Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Cũng theo Công an TX.Điện Bàn, Hải là kẻ trộm cắp chuyên nghiệp, phương thức thủ đoạn cực kỳ tinh vi, có liên quan đến nhiều vụ trộm xảy ra trên địa bàn và đang nằm trong tầm ngắm của công an.

Hiện vụ việc kẻ trộm cạy cửa trộm cắp tài sản đang được Công an TX.Điện Bàn tiếp tục mở rộng, điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.