Bé gái 15 tuổi bị ép bán dâm và 4 ngày trong 'động quỷ'

12/12/2018 10:37 GMT+7

Sáng 12.12, gia đình và em N.N.K.M (15 tuổi, ở tỉnh Bình Dương), bé gái bị nhóm côn đồ ép bán dâm, đã đoàn tụ sau bao ngày lo lắng.

Em M. cho biết khi thấy lực lượng công an đến khu nhà trọ của nhóm côn đồ để giải cứu mình, em đã không thể tin đó là sự thật.
Bốn ngày bị giam cầm, không được sử dụng điện thoại, đi vệ sinh cũng có người canh giữ, M. cứ nghĩ mình sẽ bị giam giữ tại đây mãi vì khó mà thoát được.
Tài (bìa trái) và đồng phạm Ảnh: Trị Bình
Đã không ít lần M. nghĩ cách thoát thân nhưng đều thất bại vì sự kiểm soát khắt khe của nhóm côn đồ. Cộng thêm việc liên tục bị hăm dọa sẽ bán sang Trung Quốc, M. càng bất an và hoảng loạn hơn. Tại nơi đất khách quê người, M. không quen một ai để cầu cứu. Trong một lần lợi dụng lúc nhóm côn đồ sơ hở, K.M đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu.
Gia đình bàng hoàng khi nhận tin con kêu cứu
 Ông Nguyễn Văn T., cha của M. cho biết: “Ngày 9.12, nghe tiếng gọi kêu cứu con cái từ số điện thoại lạ, gia đình tôi bàng hoàng. Khi nghe nó trình bày hoàn cảnh hiện tại, gia đình tôi chết lặng. Cứ ngỡ cháu còn đang làm việc tại Bình Dương, không ngờ cháu cả tin nghe lời dụ dỗ kẻ xấu ra tận Bình Định”. Ông T. cũng cho biết, không ngờ việc giải cứu con mình lại nhanh chóng vậy.
Trung tá Nguyễn Ngọc Lâm, Phó trưởng Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định), cho biết: “Ngay khi nhận tin từ Công an tỉnh Bình Dương, chúng tôi nhanh chóng khoanh vùng, triển khai xác minh chính xác địa điểm nhà trọ, nơi nhóm đối tượng giam giữ cháu M. Vì bị hại không biết rõ địa chỉ chính xác, chỉ tả với người nhà đặc điểm nơi mình đang bị nhốt nên chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ nhận được tin báo, chúng tôi đã điều tra, làm rõ, giải cứu được bé gái".
Cũng theo trung tá Lâm, Công an TP.Quy Nhơn vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
“Qua vụ này, cũng cần khuyến cáo việc làm quen qua mạng, nhất là các em gái, cần phải thận trọng và được sự giám sát gia đình. Tránh trường hợp nhẹ dạ, cả tin, bị đối tượng xấu lợi dụng để rủ rê, dụ dỗ...”, trung tá Lâm nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 11.12, Công an TP.Quy Nhơn đã ra lệnh bắt khẩn cấp: Dương Chí Tài (20 tuổi), Nguyễn Nhật Niên (20 tuổi), Đặng Thiên Vỹ (19 tuổi), Võ Minh Thành (22 tuổi, cùng ở TX.An Khê, Gia Lai; đang thuê trọ tại TP.Quy Nhơn) vì có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.
Lọt bẫy quỷ vì những lời đường mật
Theo điều tra ban đầu, từ cuối tháng 11 vừa qua, Tài tình cờ quen biết với N.N.K.M qua Facebook. Trong thời gian quen nhau, M. đã tâm sự với Tài mình là tiếp viên karaoke ở tỉnh Bình Dương và đang nợ một chủ quán karaoke ở đây với một số tiền lớn. Tài liền hứa với M. “Nếu em về Quy Nhơn làm việc cho anh thì anh sẽ cho 30 triệu đồng để trả nợ”. Tin lời, M. hẹn gặp Tài tại Bình Dương rồi cùng theo về Quy Nhơn.
Ngày 2.12, Tài thuê ô tô chở theo Niên, Vỹ đến bến xe Bình Dương để đón M. Trên đường về, Tài trở mặt, không ngọt ngào như lúc ở trên mạng mà dùng roi điện, súng mang theo khống chế M. về Quy Nhơn để bán dâm. Đến ngày 3.12, cả nhóm về đến nhà trọ ở đường Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn, sau đó Tài chở M. đến một nhà nghỉ để ép bán dâm. Tuy nhiên, khi M. không đồng ý, Tài đã hăm dọa, khống chế buộc M. chụp ảnh khỏa thân để quảng cáo qua mạng bán dâm và ép M. viết giấy nợ 50 triệu đồng.
Ngoài ra, Tài còn dọa sẽ bán M. sang Trung Quốc bằng cách nhờ một người bạn đóng giả là người mua bán phụ nữ qua biên giới để tiếp cận M. Sợ bị bán qua Trung Quốc, M. đành chấp nhập đi bán dâm. Trước khi đưa M. đi bán dâm, Tài đã ép M. quan hệ tình dục với mình, rồi bảo đồng bọn là Niên, Vỹ, Thành thay nhau canh giữ, không để M. bỏ trốn.
Sau đó, Tài đã chở M. đến các nhà nghỉ ở TP.Quy Nhơn để bán dâm cho khách nhiều lần với giá từ 500.000 đến 700.000 đồng/lần. Từ ngày 5.12 đến ngày 9.12, Tài cùng Niên, Vỹ, Thành thay nhau canh giữ và chở M. đi bán dâm. Trong lúc M. bán dâm, thì nhóm côn đồ này đợi bên ngoài, chờ M. bán dâm xong thì lấy hết tiền.
Ngày 8.12, lợi dụng Tài và đồng bọn sơ hở, M. đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu. Công an TP.Quy Nhơn ngay lập tức đã xác minh và triệu tập Tài và đồng bọn đến làm rõ. Tại cơ quan công an, Tài và đồng bọn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.