Bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ một mình trong phòng trọ

Lê Lâm
Lê Lâm
05/03/2019 18:20 GMT+7

Một bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ một mình trong căn phòng trọ được người dân phát hiện, báo công an đến giải cứu.

Chiều 5.3, Công an P.Tân Phong (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đang xác minh, làm rõ danh tính một bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ một mình trong phòng trọ, để có hướng xử lý phù hợp.
Trước đó, khoảng 9 giờ 20 cùng ngày, nhận được tin báo từ người dân tại một phòng trọ ở hẻm 77, tổ 41B, khu phố 8 (P.Tân Phong) do chị Lâm Thị Tuyết Loan (34 tuổi) thuê trọ có tiếng trẻ em khóc, cửa khóa bên ngoài, Công an P.Tân Phong đã xuống hiện trường.
Sau khi phá cửa để vào bên trong, lực lượng công an phát hiện một bé gái khoảng 8 tháng tuổi ở trong phòng trọ một mình. Bé gái sau đó được đưa về trụ sở Công an P.Tân Phong, đồng thời công an cũng liên hệ với chị Loan để làm rõ vụ việc.
Tại trụ sở công an, chị Loan cho biết bé gái trên là con của một người chị họ, người này đi làm ăn xa nên gửi con cho chị giữ. Vào sáng 5.3, chị đưa con mình đi khám bệnh nên để bé gái ở nhà một mình.
Nhận thấy chị Loan thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc bé gái, trong thời gian chờ liên lạc với bố mẹ ruột của bé, chính quyền P.Tân Phong tạm thời tách bé ra khỏi chị Loan và làm thủ tục đưa bé vào Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.