Bé trai bị mẹ bỏ rơi dưới hố ga đã tử vong

30/06/2020 07:28 GMT+7

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi dưới hố ga đã tử vong sau 20 ngày điều trị.

Chiều 29.6, đại diện Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi dưới hố ga đã tử vong lúc hơn 13 giờ cùng ngày, sau 20 ngày điều trị. 
Nguyên nhân tử vong được xác định do sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng máu nặng, dù được nỗ lực cứu chữa. Quá trình điều trị, cháu bé từng được xác định nhiễm vi khuẩn kháng thuốc. Do không có người thân bên cạnh, BV đã giao tử thi cháu bé cho UBND xã Thanh Mỹ (TX.Sơn Tây, Hà Nội), nơi đưa bé xuống BV cấp cứu, để lo hậu sự.

Bi kịch em bé bị bỏ rơi ở hố ga: Cuộc đời hơn 20 ngày ngắn ngủi

Trước đó, chiều 8.6, người dân xã Thanh Mỹ phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga trong đền Mẫu (xã Thanh Mỹ). Khi được phát hiện, bé không được mặc quần áo, bị kiến, dòi bu đầy mắt, mũi, miệng, tai, cuống rốn. Chính quyền địa phương đã sơ cứu và đưa vào BVĐK Sơn Tây rồi chuyển xuống BVĐK Xanh Pôn cấp cứu.
Chiều 9.6, Công an TX.Sơn Tây xác định người bỏ rơi cháu bé là P.T.T (31 tuổi, trú tại Hà Nam), mẹ ruột của bé. Tại cơ quan công an, P.T.T khai nhận, ngày 6.6 đã đón xe buýt lên TX.Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì trở dạ. P.T.T tìm đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến (xã Thanh Mỹ) tự sinh con, sau đó mang vào phía sau đền vứt bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.