Bến Tre: Thuê phòng karaoke để sử dụng ma túy tập thể

Bắc Bình
Bắc Bình
11/02/2020 17:20 GMT+7

Kết quả kiểm tra cho thấy 16 nam, nữ thanh niên ở Bến Tre dương tính với ma túy, những người này khai nhận thuê phòng karaoke để sử dụng ma túy tập thể.

Ngày 11.2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vì sử dụng ma túy tập thể của nhóm nam, nữ và hành vi chứa chấp quán của karaoke Ba Năng (ở khu phố Bình Khởi, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre) mà lực lượng trinh sát phát hiện, bắt được vào rạng sáng nay.
Vào khoảng 1 giờ ngày 11.2, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bến Tre bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ba Năng và phát hiện cơ sở kinh doanh này đang hoạt động quá giờ quy định.
Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện tại hai phòng karaoke số 101 và 204 đang có 17 người gồm 14 nam và 3 nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy nên đưa những người người này về trụ sở Công an phường 6 để làm việc.
Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 16 người, gồm 13 nam và 3 nữ dương tính với chất ma túy. Qua làm việc, một số người cho biết thuê phòng karaoke với để sử dụng ma túy tập thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.