Bênh con trai trốn cách ly đi thả diều, bố và chú cầm dao đuổi công an

Trần Cường
Trần Cường
31/05/2021 17:08 GMT+7

Trong diện phải cách ly tại nhà, nam thanh niên bỏ ra ngoài thả diều và không đeo khẩu trang. Lực lượng công an phát hiện, đưa về trụ sở xử lý thì bố và chú của nam thanh niên cầm gậy và dao đuổi đánh công an.

Chiều 31.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Hiệp Hòa vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi) và Nguyễn Văn Hiến (32 tuổi, em trai Hoàng), cùng trú xã Hoàng An (H.Hiệp Hòa), để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 17 giờ 20 chiều 29.5, thực hiện kế hoạch của UBND xã Hoàng An, tổ tuần tra của Công an xã Hoàng An đi tuần tra bảo đảm an ninh trật tự và tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Quá trình tuần tra, phát hiện Nguyễn Văn H. (17 tuổi, con trai Hoàng) đang thả diều ở ngoài đồng thôn Bảo An và không đeo khẩu trang, các cán bộ trong tổ công tác đã yêu cầu H. kéo diều xuống để về trụ sở xã làm việc.
Trên đường đưa H. về thì Hoàng bất ngờ cầm một đoạn gậy tre đuổi đánh chiến sĩ Nguyễn Đình Long - thành viên trong tổ công tác, đồng thời đe dọa, chửi bới tổ công tác.
Cùng lúc này, Hiến cũng cầm dao phay đuổi chém chiến sĩ Long và thách thức, đe dọa với mục đích lấy lại chiếc diều bị tổ công tác đã thu của H.
Trước hành vi manh động của Hoàng và Hiến, tổ công tác đã khống chế 2 người này, đưa về trụ sở để làm việc.
Theo lãnh đạo Công an H.Hiệp Hòa, cơ quan này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng và Hiến, đồng thời lập hồ sơ xử lý H. theo quy định pháp luật vì đang thuộc diện cách ly y tế tại nhà mà trốn ra ngoài thả diều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.