Bệnh viện Chợ Rẫy đưa ê kíp điều trị phi công người Anh ra Đà Nẵng

Duy Tính
Duy Tính
25/07/2020 10:29 GMT+7

Ê kíp 3 người gồm 2 bác sĩ và 1 điều dưỡng của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) được điều ra Đà Nẵng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 .

Ngày 25.7, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết ê kíp hồi sức của bệnh viện này đã lên đường đi Đà Nẵng tham gia hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19, theo chỉ đạo từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19. Ê kíp bác sĩ hồi sức đã đến Đà Nẵng vào ngày hôm qua (24.7).

Ê kíp hồi sức Bệnh viện Chợ Rẫy tức tốc lên đường.

ẢNH: BVCC

Theo lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, ê kíp hồi sức gồm bác sĩ Trần Thanh Linh, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, bác sĩ Ngô Việt Anh và điều dưỡng Nguyễn Văn Hải.
Đây là ê kíp đã tham gia điều trị thành công cho phi công người Anh nhiễm Covid-19.
Khi ra Đà Nẵng, ê kíp Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tham gia hội chẩn và chuẩn bị các phương án cần thiết để điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Xác định ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng, nam bệnh nhân 57 tuổi

Trước đó, trong tối 24.7, bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, khẳng định các dấu hiệu sinh tồn của ca bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 tiến triển khả quan.
Bà Ngô Thị Kim Yến cho biết Đà Nẵng đã và đang tập trung, cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, tích cực điều trị cho bệnh nhân.

Sức khỏe bệnh nhân 57 tuổi nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng diễn tiến ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.