Bị bắt vì giao cấu với nữ sinh 15 tuổi

01/05/2020 17:48 GMT+7

Quen biết nhau qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm, Thịnh hẹn nữ sinh 15 tuổi đến quán cà phê sân vườn để thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 1.5, tin từ Công an H.Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trí Thịnh (36 tuổi, ngụ P.2, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.
Theo điều tra ban đầu, trưa 27.4, sau khi đi học về, T.H. (15 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long) có nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ em hỏi thì em cho biết bị bạn trai quen trên mạng xã hội rủ đi chơi và xâm hại tình dục. Ngay sau đó, mẹ H. đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
Qua điều tra, công an xác định người xâm hại H. là Thịnh và tiến hành bắt giữ. Bước đầu, Thịnh khai nhận vào ngày 22.4, thông qua mạng xã hội Zalo, Thịnh và H. quen biết rồi nảy sinh tình cảm nam nữ; Thịnh hẹn gặp H. để biết mặt.
Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27.4, khi H. tan học, Thịnh điều khiển xe máy đến trước cổng trường đón và chở H. đến quán cà phê sân vườn tại xã Tân Hạnh, H.Long Hồ để "tâm sự". Tại đây, Thịnh đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với H.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.